Du khách chết đuối do nhậu say tắm hồ Xuân Hương

congly.com.vn| 13/04/2012 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau chầu nhậu, anh Chính nhảy xuống hồ Xuân Hương (Đà Lạt) tắm và bị đuối sức chìm sâu dưới lòng hồ. Phải mất nhiều ngày thuê thợ lặn mò, thi thể anh này mới được tìm thấy.

Ngày 12-1, người nhà anh Lê Chính (35 tuổi, du khách đến Đà Lạt du lịch) cho biết, thi thể anh này đã được các thợ lặn tìm thấy đưa lên bờ.

Thợ lặn tìm kiếm thi thể anh Chính

Trước đó, vào tối 6-1, anh Chính nhậu cùng nhóm bạn nhậu bên bờ hồ Xuân Hương. Sau khi mọi người về hết, anh Chính liền nhảy xuống hồ để tắm. Do nước lạnh, hồ sâu lại bị đuối sức nên anh này đã bị chìm xuống lòng hồ. Dù nhiều người phát hiện nhưng không thể tiếp cận cứu nạn nhân.

Sự cố xảy ra, người thân của anh Chính đã có mặt bên bờ hồ Xuân Hương nhiều ngày để ngóng chờ tin tức. 5 thợ lặn đã được gia đình anh Chính thuê tìm xác. Do lòng hồ sâu, nước lạnh nên đến ngày thứ 4 thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Chính rất khó khăn. Thường ngày, anh Chính làm thuê trên Đắk Lắk. Trong dịp Festival hoa Đà Lạt vừa qua, anh Chính cùng bạn bè đến Đà Lạt du lịch thì gặp nạn.

Những người thân của anh Chính cho biết, suốt thời gian anh Chính bị mất tích dưới hồ, họ không nhận được sự quan tâm hỗ trợ nào của lực lượng chức năng thành phố Đà Lạt. Do quá khó khăn nên ngày 10-1, gia đình anh Chính đã làm đơn cầu cứu tới UBND tỉnh Lâm Đồng nhờ giúp đỡ.

Trước hoàn cảnh thương tâm, nhiều khách du lịch đã quyên góp được khoảng 40 triệu đồng giúp gia đình anh Chính lo hậu sự.

Thế Phong

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du khách chết đuối do nhậu say tắm hồ Xuân Hương