Đồng Nai: Thâu đêm tìm kiếm người đàn ông bị lũ cuốn

Mai Đỉnh| 01/10/2017 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi qua cầu dân sinh Kim Bích (TP Biên Hòa, Đồng Nai), một người đàn ông cùng xe máy bị nước cuốn xuống suối. Người dân trong khu vực chạy ra cứu nhưng không kịp.

Đến gần 0 giờ ngày 1/10, lực lượng chức năng vẫn tổ chức tìm kiếm người đàn ông bị nước cuốn trôi ở khu vực khu phố 5, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h đêm ngày 30/9, người đàn ông mặc áo mưa chạy xe máy qua suối Săn Máu, nối phường Hố Nai - Trảng Dài (TP Biên Hòa, Đồng Nai) lúc nước chảy mạnh. Vừa đi qua cầu dân sinh Kim Bích, người này cùng xe máy bị nước cuốn xuống suối. Người dân trong khu vực chạy ra cứu nhưng không kịp.

Đồng Nai: Thâu đêm tìm kiếm người đàn ông bị lũ cuốn

Cảnh sát tìm thấy xe máy của nạn nhân cách hiện trường 50 m. Ảnh: P. Tuấn.

Sau khi nhận được thông tin, hàng chục cảnh sát cứu hộ cứu nạn đi dọc con suối tìm kiếm nạn nhân mất tích. Đến 23h, thợ lặn chuyên nghiệp phát hiện xe máy cách cầu chừng 50 m.

Theo một người dân cho biết trước đó cũng có 3 nạn nhân bị tai nạn tương tự nhưng người ở khu vực này cứu kịp thời.

Đây là lần thứ 2 chỉ trong vài ngày tại Đồng Nai xảy ra tai nạn khiến người dân bị nước cuốn trôi trong mưa lớn. Trước đó 3 ngày, tại cụm công nghiệp Thiện Tân - Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu), em Nguyễn Tấn Trường (11 tuổi) cũng bị nước cuốn vào cống tử vong khi đi học về.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Thâu đêm tìm kiếm người đàn ông bị lũ cuốn