Đoàn thanh niên TAND tỉnh Gia Lai trao quà cho người dân vùng khó khăn

Trần Sỹ| 23/11/2017 18:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/11, Chi đoàn TAND tỉnh Gia Lai đã tổ chức buổi trao, phát quà cho toàn bộ các hộ gia đình trong làng O Sơr, xã Ia Pech (Ia Grai).

Theo đó, các đồng chí Đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn đã trực tiếp trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng cho bà con nơi đây. Mặc dù giá trị vật chất không lớn, nhưng nó chứa đựng những tình cảm mà tuổi trẻ TAND tỉnh Gia Lai hướng về vùng khó khăn, gian khổ.

Đoàn thanh niên TAND tỉnh Gia Lai trao quà cho người dân vùng khó khăn

Toàn cảnh buổi trao phát quà.

Bí thư chi đoàn TAND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thành Long cho biết: “Với mong ước, góp một phần công sức để giúp người dân phần nào đó đỡ vất vả, chúng tôi đã kêu gọi các anh chị em đoàn viên, tham gia hưởng ứng chương trình “lá lành đùm lá rách”. Sau một thời gian phát động, cũng như được sự cho phép, chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo TAND tỉnh Gia Lai, chúng tôi đã chọn làng O Sơr là nơi bà con còn gặp nhiều khó khăn để trao quà”.

Phó Bí thư Đoàn xã Ia Pech anh Rmah Bur cũng không giấu nổi cảm xúc của mình, anh cho tâm sự: “Hôm nay, không chỉ những người dân nơi đây vui mừng trước những tình cảm mà TAND tỉnh Gia Lai đã dành tặng, mà bản thân tôi cũng thấy lòng mình thật ấm áp. Những món quà dù lớn hay bé, nhưng nó chứa đựng rất nhiều tình cảm, chứa đựng sự động viên to lớn trong cuộc sống. Nhìn những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của mọi người, chúng tôi, thế hệ trẻ thấy cần phải cố gắng hơn nữa để xây dựng địa phương ngày càng phát triển lớn mạnh”.

Đoàn thanh niên TAND tỉnh Gia Lai trao quà cho người dân vùng khó khăn

Đại diện các hộ dân chụp ảnh lưu niệm với Chi đoàn thanh niên TAND tỉnh Gia Lai.

Chị Rơ Châm Hong (người dân trong làng bế cùng con nhỏ) đi nhận quà xúc động: “Dịp này đang mùa thu hái cà phê, công việc rất bận rộn, nhưng khi nghe có đoàn của Tòa án tỉnh về trao quà, không chỉ tôi mà tất cả những người dân trong làng cảm thấy rất hạnh phúc. Món quà là nguồn khích lệ, động viên lớn cho chúng tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa trong việc phát triển kinh tế, cũng như tham gia giữ vững trật tự trị an trên địa bàn”.

Được biết, làng O Sơr có tất cả 47 hộ dân, trong đó có 14 hộ nghèo và 10 hộ cận nghèo (chiếm hơn 50% số hộ trong làng). Trước khi tổ chức buổi trao quà cho người dân nơi đây, đại diện Chi đoàn Tòa án đã đi khảo sát thực tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn thanh niên TAND tỉnh Gia Lai trao quà cho người dân vùng khó khăn