Đổ tường trong lúc mưa, bé trai 8 tuổi tử vong

Mai Đỉnh| 13/06/2017 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang phụ giúp gia đình dọn dẹp bàn ghế chạy mưa, bất ngờ bức tường của trường Khiếm thính bên cạnh đổ sập khiến cháu bé 8 tuổi tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 ngày 13/6, tại ngõ 30, đường Nguyễn Thị Thuận, phường Cát Bi, quận Hải An (TP Hải Phòng). Vào khoảng thời gian trên, Hải Phòng bất ngờ có cơn mưa lớn, kèm theo gió mạnh, lúc này hai cháu nhỏ (8 tuổi và 14 tuổi) đã chạy ra phụ giúp ra đình dọn bàn ghế, bán đồ ăn sáng chạy mưa.

Bất ngờ bức tường bao quanh của trường Khiếm tính Hải Phòng ở bên cạnh đổ sập xuống, đè lên hai cháu nhỏ khiến cháu bé 8 tuổi tử vong, còn bé 14 tuổi bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đổ tường trong lúc mưa, bé trai 8 tuổi tử vong

Hiện trường vụ việc

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Cát Bi và Công an quận Hải An đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân sự việc.

Cũng trong sáng nay, tại Hà Nội, trận mưa lớn kéo dài hàng giờ đồng hồ đã khiến cho nhiều tuyến phố bị ngập nặng, giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp, các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa sẽ có mưa dông diện rộng, có nơi mưa to đến rất to kèm theo các hiện tượng thời tiết cực đoan như mưa đá, tố lốc và gió giật mạnh. Dự báo đợt mưa sẽ kéo dài đến hết ngày 15/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đổ tường trong lúc mưa, bé trai 8 tuổi tử vong