Điều tra vụ hiệu trưởng dốc đầu bé 5 tuổi vào máy vặt lông gà

Sơn Anh| 24/03/2017 18:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để "dọa nạt" cháu bé 5 tuổi, hiệu trưởng trường mầm non xã Xuân Giao (Bảo Thắng, Lào Cai) đã dốc đầu cháu vào máy vặt lông gà và hô cắm điện để... cháu không khóc nữa.

Sự việc xảy ra tại xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Anh Nguyễn Văn Nam (bố cháu Nguyễn Gia Hải, 4 tuổi) cho biết sáng 23/3, khi đưa con tới trường Mầm non xã Xuân Giao, bé nhất định không chịu xuống xe và ôm chặt cổ áo của bố khiến anh Nam không yên lòng. Sau ít phút gửi con, người bố bí mật tiếp cận nhà bếp, nơi có tiếng khóc của con. 

Điều tra vụ hiệu trưởng dốc đầu bé 5 tuổi vào máy vặt lông gà

Cô Hiệu trưởng Hằng (áo hồng) đang ôm rồi dốc đầu cháu H vào máy vặt lông gà. (ảnh cắt từ clip do gia đình cung cấp)

Lúc này anh Nam không khỏi sững sờ khi phát hiện hai cô giáo, rồi cô hiệu trưởng bế và dốc ngược đầu con trai mình vào máy vặt lông gà và hô... cắm điện. Quá bất bình nhưng anh Nam vẫn bình tĩnh ghi hình lại sự việc trước khi nói: “Chị đừng làm thế với con em…”, rồi lao vào bế cháu H. và đưa con về nhà.

Ngay sau đó, hiệu trưởng trường mầm non và một số cô giáo đã tìm đến nhà anh Nam xin lỗi và xin gia đình xóa đoạn clip anh Nam quay cảnh các cô giáo “dọa nạt” cháu H., nhưng không được gia đình chấp nhận.

Điều tra vụ hiệu trưởng dốc đầu bé 5 tuổi vào máy vặt lông gà

Trẻ 4 tuổi trên tay có nhiều vết bầm tím. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, được Đảng ủy, chính quyền xã và các cơ quan hữu quan của huyện vào cuộc làm rõ.

Ông Nguyễn Đức Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Giao, cho biết các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, xác minh. Quan điểm của Đảng ủy và chính quyền xã Xuân Giao là không bao che việc làm sai. Xã cũng đề nghị cơ quan bảo vệ pháp luật xử lý nghiêm minh những người có hành vi sai trái trong vụ việc này.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xử lý vụ việc.

 

VIDEO

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ hiệu trưởng dốc đầu bé 5 tuổi vào máy vặt lông gà