Đi tắm biển, một người bị sóng cuốn mất tích

Châu Sơn| 06/01/2016 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi hoàn thành công việc, 2 thanh niên rủ nhau xuống biển tắm. Một lúc sau chỉ có một người bơi được vào bờ, người còn lại bị sóng biển cuốn mất tích.

Chiều ngày 6/1, công tác tìm kiếm tung tích của nạn nhân đi tắm biển tại xã Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam vẫn đang được tiếp tục.

Đi tắm biển, một người bị sóng cuốn mất tích

Khu vực biển nơi xảy ra tai nạn

Theo đó, khoảng 10h sáng ngày 5/1, sau khi hết công việc ở công trình anh Dương Đình Hoàng (SN 1985) và anh Vũ Văn Phượng (SN 1989, cùng ở tỉnh Nghệ An, đang làm việc tại xã Điện Ngọc) rủ nhau xuống biển xã Điện Ngọc tắm. Lúc này anh Dương Đình Diện (SN 1989, anh họ của Hoàng) ở trên bờ trông coi tài sản cá nhân.

Một lúc sau chỉ có Phượng hớt hải bơi được vào bờ, còn Hoàng bị sóng biển cuốn mất tích. Anh Diện cho biết: “Hoàng và Phượng bơi ra tắm cách bờ khoảng 11 mét. Một lúc sau tôi chỉ thấy mình Phượng bơi vào bờ, còn Hoàng thì mất tích. Ngay sau đó, tôi đã báo sự việc cho cơ quan chức năng".

Đi tắm biển, một người bị sóng cuốn mất tích

Anh Diện kể lại sự việc

Dù đã nỗ lực tìm kiếm nhưng đến 14h ngày 6/1,  vẫn chưa tìm thấy tung tích của nạn nhân.

Hiện, người nhà của nạn nhân đang trên đường từ Nghệ An vào Quảng Nam để phối hợp với cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tắm biển, một người bị sóng cuốn mất tích