Đi qua đập tràn lúc đêm tối, 2 người bị nước cuốn trôi

Thanh Phương| 03/08/2020 18:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đêm tối, 2 người đàn ông ở Hòa Bình đi qua đập tràn thì bị nước cuốn trôi cả người và xe máy. Vụ việc khiến 1 người tử vong.

Ngày 3/8, thông tin từ UBND xã Tú Sơn (Kim Bôi, Hòa Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nước cuốn trôi 2 người trên xe máy khi đi qua đập tràn. 

Đi qua đập tràn lúc đêm tối, 2 người bị nước cuốn trôi

Hoàn lưu bão số 2 gây mưa lớn ở vùng núi Hòa Bình, Thanh Hóa chia cắt nhiều khu vực

Cụ thể, hơn 21h ngày 2/8, cơ quan chức năng nhận được tin báo, tại xóm Củ, xã Tú Sơn, 2 người đàn ông trên xe máy bị nước cuốn khi qua đập tràn. Người bị nạn là anh Bùi V.T (SN 1998) và Bùi V.A. (SN 1989) cả 2 cùng trú tại xóm Củ, xã Tú Sơn. Khi bị nước cuốn, chỉ có anh T. bơi được vào bờ còn anh A. thì bị nước lũ cuốn mất tích.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng với người dân được huy động xuống hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Tới sáng ngày 3/8 lực lượng chức năng tìm thấy thi thể anh A. ở đoạn suối chảy qua khu vực hạ lưu bai Chùa, (phía sau trạm y tế xã Tú Sơn, cách vị trí xảy ra vụ việc khoảng 600m) thuộc xóm Quê Kho, xã Tú Sơn.

Xác định nguyên nhân cái chết do đuối nước nên thi thể nạn nhân đã được bàn giao gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Bên cạnh đó, UBND xã đã trích nguồn ngân sách dự phòng hỗ trợ gia đình gặp nạn 3 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi qua đập tràn lúc đêm tối, 2 người bị nước cuốn trôi