Đi mò cua, 3 học sinh bị nước cuốn trôi

Hà Kim| 29/05/2019 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rủ nhau đi bắt cua ở một khe nước gần nhà, 3 học sinh nữ tại Quảng Bình không may bị nước cuốn trôi. Thi thể của 3 em vừa được các cơ quan chức năng và người thân tìm thấy sau 1 đêm mất tích.

Sáng 29/5, thi thể 3 em học sinh là Đinh Thị Hồng T., (SN 2006, học sinh lớp 7 Trường THCS Tân Hóa), Trần Thị H. (SN 2009) và Trương Thị H. (SN 2009), cùng học lớp 4, Trường Tiểu học xã Tân Hóa đã được lực lượng chức năng tìm thấy và bàn giao lại cho gia đình.

Trước đó, vào tối 28/5, 3 học sinh nói trên rủ nhau đi bắt cua ở một khe nước gần nhà. Đến tận khuya vẫn không thấy con về, gia đình các em đã huy động người đi tìm, đồng thời báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ.

Đến khoảng 5h sáng 29/5, thi thể 3 học sinh xấu số được chính quyền và người thân tìm thấy tại suối Bụt, một nhánh của sông Rào Nan của huyện Minh Hóa.

Hiện chính quyền xã Tân Hóa cùng gia đình đang tổ chức hậu sự cho 3 em theo phong tục của địa phương. Được biết, cả 3 học sinh gặp nạn đều là con nhà nghèo, nên ngoài việc học các em thường xuyên đi mò cua bắt ốc để phụ giúp gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi mò cua, 3 học sinh bị nước cuốn trôi