Đi bắt chuột, bắn nhầm vào cổ bạn

Trần Sỹ| 11/07/2017 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện có chuột bên trong đống củi, nhóm bạn cùng dừng lại để bắt. Do bất cẩn, khi bắn con chuột, mũi tên đã đi chệch hướng, trúng vào cổ P. khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Vụ việc xảy ra vào 10h sáng 7/7, Đ (SN 2010) và C (SN 2006), trú tại làng Kạch Lớn I, xã Đăk Sao, huyện Tu mơ Rông (Kon Tum) cùng rủ nhau sử dụng nỏ tự chế để bắn chuột.

Khi cả hai đến đống củi nhà P (SN 2003) cùng thôn với Đ và C, liền phát hiện có chuột ở bên trong đó. Lúc này, vì thấy P đứng chắn đống củi nên Đ và C nhiều lần nhắc P đi ra chỗ khác. Tuy nhiên, P không trả lời và cũng không thực hiện lời cảnh báo. Thấy vậy, Đ tiếp tục ngắm bắn con chuột nhưng đường mũi tên đi lệch đã trúng cổ P.

Đi bắt chuột, bắn nhầm vào cổ bạn

Ảnh minh họa

Lập tức, P tự rút mũi tên ra rồi đi vào trong nhà, còn Đ và C về nhà của mình. Đến 11h cùng ngày, người nhà phát hiện P hôn mê trên giường, vội đưa đi cấp cứu tại trạm y tế xã nhưng P đã không qua khỏi.

Vừa qua, Công an huyện Tu Mơ Rông đã tạm dừng công tác điều tra vì nguyên nhân P tử vong là do lỗi bất cẩn của cả hai bên, không có mâu thuẫn từ trước. Bên cạnh đó, gia đình P cũng yêu cầu cơ quan Công an không khám nghiệm tử thi và cam kết không khiếu nại, tố cáo vì tất cả các em trong vụ việc đều còn rất nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi bắt chuột, bắn nhầm vào cổ bạn