Đi bắt cá, nam thanh niên chết đuối thương tâm

Châu Sơn| 30/12/2015 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc chèo xuồng đi bắt cá, nam thanh niên không may bị trượt chân rơi xuống nước đã dẫn đến vụ việc hết sức đau lòng.

Tối ngày 29/12, tin từ UBND xã Tam Thạnh (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã tìm thấy thi thể của nạn nhân Lương Văn Hiệp (SN 1994, trú thôn Trường Thạnh, xã Tam Thạnh).

Theo đó, khoảng 5 sáng ngày 28/12, Hiệp đang chèo xuồng đi thả lưới bắt cá ở hồ Phú Ninh (xã Tam Thạnh) thì không may bị trượt chân rơi xuống nước. Do không biết bơi, hồ lại sâu nên nạn nhân đã bị dòng nước cuốn mất tích.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng của địa phương đã xuống hiện trường phối hợp với gia đình để tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, thi thể của Hiệp đã được tìm thấy cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 5 mét.

Đi bắt cá, nam thanh niên chết đuối thương tâm

Hồ Phú Ninh nơi xảy ra vụ việc chết đuối thương tâm

Qua tìm hiểu được biết, hoàn cảnh của Hiệp vô cùng khó khăn, gia đình thuộc hộ nghèo của xã. Từ nhỏ đã mồ côi cha, mẹ lại mắc bệnh động kinh nên một mình Hiệp phải bươn chải kiếm sống nuôi mẹ. Chính vì nỗi cơ cực đó nên học hết cấp 1 Hiệp đành phải nghỉ học.

Đi bắt cá, nam thanh niên chết đuối thương tâm

Người dân đến chia buồn với gia đình Hiệp

Tại hiện trường, người dân tìm thấy trên xuồng của nạn nhân có hai tấm lưới cùng với một túi cá.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi bắt cá, nam thanh niên chết đuối thương tâm