Đau lòng phát hiện thi thể con tại miệng cống bê tông gần nhà

Như Loan| 21/09/2017 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối muộn không thấy con về nhà, gia đình tập trung đi tìm thì bàng hoàng phát hiện con trai 12 tuổi tử vong tại miệng cống bê tông cách nhà vài chục mét.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 21h00 ngày 20/9, tại địa bàn xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Nạn nhân là một bé trai 12 tuổi, tử vong nghi do bị ngã xuống cống bê tông trên địa bàn xã.

Đau lòng phát hiện thi thể con tại miệng cống bê tông gần nhà

Hiện trường nơi xảy ra sự việc 

Trao đổi với PV, ông Bùi Văn Hiển - Chủ tịch UBND xã Quy Hậu (huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) cho biết ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng Công an huyện Tân Lạc đã xuống hiện trường, phối hợp với các đơn vị tiến hành khám nghiệm pháp y. Bước đầu xác định cháu bé có thể bị ngã, sự việc không có dấu hiệu hình sự.

Theo ông Hiển, trước thời điểm xảy ra vụ việc, cháu bé có đi tập văn nghệ cùng chị nhưng người chị đã về trước. Lúc sau không thấy bé trai về nên cả nhà mới đi tìm và phát hiện ra sự việc đau lòng.

Một người dân địa phương cho biết, trên địa bàn xã Quy Hậu tồn tại nhiều nắp cống bê tông, vật liệu xây dựng chồng lên nhau, không có rào chắn gây nguy hiểm cho người đi đường nhưng vẫn chưa được xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đau lòng phát hiện thi thể con tại miệng cống bê tông gần nhà