Danh tính nạn nhân vụ sạt lở nghiêm trọng tại Lào Cai

Duy Uyên| 14/04/2018 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đã xác định được danh tính của 4 nạn nhân thương vong trong vụ sạt lở tại TP Lào Cai vào sáng 14/4.

Theo đó, các cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai xác định các nạn nhân gồm: anh Nguyễn Văn Bảy (42 tuổi); chị Hoàng Thị Chín (40 tuổi) và anh Hoàng Văn Nam (28 tuổi), cả ba đều trú ở xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn trên là anh Nguyễn Xuân Huân (50 tuổi, ở số nhà 346 đường Nhạc Sơn, tổ 29, Kim Tân, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Ngôi nhà số 83 nơi xảy ra vụ sạt lở là của gia đình ông Kim Văn Khai (số nhà 083, tổ 26b, đường Điện Biên, phường Duyên Hải, TP Lào Cai).

Được biết, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Lào Cai đã đến thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ cho anh Huân (bị thương) 1 triệu đồng; hỗ trợ gia đình mỗi người tử vong số tiền mai táng phí 5,4 triệu đồng và thăm hỏi người nhà nạn nhân 2 triệu đồng.

Danh tính nạn nhân vụ sạt lở nghiêm trọng tại Lào Cai

Nạn nhân vụ sạt lở được đưa ra khỏi đống đổ nát. Ảnh: Báo Lào Cai

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7 giờ 45 ngày 14/4, khi các công nhân đang đào móng để xây kè chống sạt lở thì bất ngờ đống đất đá đổ sập, vùi lấp 4 công nhân.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác tìm kiếm cứu nạn và khắc phục hậu quả sau sạt lở.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh tính nạn nhân vụ sạt lở nghiêm trọng tại Lào Cai