Danh tính các nạn nhân trong vụ sập giàn giáo ở Hà Nội

T.Thủy| 17/01/2018 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ sập giàn giáo khiến nhiều người thương vong xảy ra vào rạng sáng ngày 17/1 tại Hà Nội, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của các nạn nhân.

Theo đó, các nạn nhân tử vong được xác định gồm: Trần Văn Túc (SN 1987); Đoàn Văn Mạnh (SN 1990); Đoàn Văn Bành (SN 1996) đều quê ở Yên Bình, Yên Bái.

3 người bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện 19-8 Bộ Công an là anh Đinh Văn Dương, trú tại huyện Giao Thuỷ, Nam Định; bà Bùi Thị Nụ và chị Quách Thị Thương cùng trú tại huyện Lạc Sơn, Hòa Bình.

Ông Nguyễn Viết Hùng, Phó Chủ tịch UBND phường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, công trình xây dựng nơi xảy ra vụ tai nạn lao động nằm trên đường Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, thuộc Dự án Cây xanh và bãi đỗ xe Việt Nhật do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nhật làm chủ đầu tư.

Hiện trường vụ sập giàn giáo rộng hàng ngàn mét vuông, đang thi công hầm và tầng 1 của tòa nhà.

Danh tính các nạn nhân trong vụ sập giàn giáo ở Hà Nội

Hiện trường vụ sập giàn giáo

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC số 3 và các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường cứu nạn. Lực lượng cứu nạn phải trắng đêm làm nhiệm vụ mới đưa các các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

Cho đến khoảng 6h30 ngày 17/1, công tác cứu nạn, cứu hộ mới hoàn thành. Các nạn nhân tử vong được đưa ra ngoài để phục vụ công tác điều tra, còn những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 2 giờ 30 sáng 17/1, khi các công nhân đang thi công tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu thì giàn giáo bất ngờ đổ sập. Vụ tai nạn khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh tính các nạn nhân trong vụ sập giàn giáo ở Hà Nội