Đắk Lắk: Hai thanh niên tử vong nghi do sốc ma túy

Phương Nam| 25/12/2016 22:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi phá cửa xông vào, mọi người phát hiện một thanh niên đã tử vong và một thanh niên khác đang nguy kịch nên đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên người này cũng đã tử vong sau đó.

Chiều tối 25/12, thông tin từ Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Hai nạn nhân được xác định là Ngô Văn Thông (SN 1986) và Văn Tất Mạnh (SN 1994, cùng quê ở Thái Nguyên).

Đắk Lắk: Hai thanh niên tử vong nghi do sốc ma túy

Nhà trọ nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, Thông và Mạnh bắt xe từ Thái Nguyên vào Đắk Lắk để làm mộc. Đến khoảng 2 giờ sáng 25/12, cả 2 đến Bến xe phía bắc tỉnh Đắk Lắk và thuê 1 phòng trọ ở trong khuôn viên bến xe để nghỉ ngơi.

Đến khoảng 8 giờ sáng 25/12, chủ nhà trọ gõ cửa nhưng không ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chủ nhà trọ leo lên gác tìm và phát hiện hai thanh niên nằm chồng lên nhau ở dưới đất nên hô hoán mọi người chạy tới.

Ngay sau đó, bảo vệ bến xe và một số người dân đến phá cửa xông vào thấy 1 người đã tử vong, người còn lại trong tình trạng nguy kịch nên lập tức đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) để cấp cứu. Tuy nhiên, sau gần 1 giờ nhập viện, thanh niên này cũng tử vong.

Nhận được tin báo, Công an TP. Buôn Ma Thuột và các cơ quan đã có mặt tiến hành khám nghiện hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, Thông và Mạnh nghiện ma túy nhiều năm nay. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể hai thanh niên này tử vong do bị sốc ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Hai thanh niên tử vong nghi do sốc ma túy