Đắk Lắk: Hai người tử vong do bị đất vùi lấp

Song Tử| 18/02/2016 20:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có nước tưới cà phê, 5 người dân đã rủ nhau đi đào mương dẫn nước nhưng không may bị đất vùi lấp, khiến hai người tử vong tại chỗ.

Chiều 18/2, ông Đoàn Ngọc Cường - Trưởng Công an xã Ea Ngai, huyện Krông Búk (Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sập đất vùi lấp 4 người tại mương dẫn nước tưới cà phê thuộc khu vực Suối Cụt, thôn 6 làm hai người chết.

Theo đó, vào sáng 17/2, anh Nguyễn Văn Lĩnh (SN 1983), anh Võ Tấn Sơn (SN 1982), ông Lê Quang Vinh (SN 1959), anh Võ Thanh Minh, (SN 1973) và anh Lê Quang Nguyên (SN 1994), đều trú tại thôn 6, xã EaNgai, huyện Krông Búk rủ nhau đi đào cống dẫn nước (có độ sâu 3m; rộng 0,5m) để tưới cà phê tại đập Suối Cụt, thuộc thôn 6, xã EaNgai.

Đến khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, trong lúc các anh Nguyễn Văn Lĩnh, Võ Tấn Sơn, Lê Quang Vinh, Võ Thanh Minh đang đứng dưới đào thì bất ngờ toàn bộ phần đất ở phía trên sập xuống vùi lấp cả 4 người. Còn anh Lê Quang Nguyên đang đứng ở trên.

Đắk Lắk: Hai người tử vong do bị đất vùi lấp

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc 

Anh Vinh và anh Minh may mắn chỉ bị đất vùi lấp nhẹ nên thoát lên được và gọi mọi người đến để cứu anh Lĩnh và anh Sơn. Sau đó khoảng 30 phút mọi người mới đưa được anh Lĩnh và anh Sơn lên, nhưng cả hai đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Krông Búk đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể của hai nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an huyện Krông Búk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Hai người tử vong do bị đất vùi lấp