Đã lập được bản đồ ô nhiễm trong nước tại Hà Nội

PV| 08/08/2017 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/8, Công ty TNHH đầu tư và Thương mại Enterbuy Việt Nam tổ chức kỉ niệm 2 năm ngày thành lập Phòng chuyên gia nước và công bố các công trình nghiên cứu khoa học về xử lý nước sinh hoạt.

Qua hai năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, phòng chuyên gia nước Enterbuy đã giúp hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận có nguồn nước an toàn để ăn uống, sinh hoạt. Các cán bộ của Enterbuy đã lập ra được bản đồ ô nhiễm một số chỉ tiêu trong nước tại Hà Nội, kiểm tra chất lượng hàng trăm mẫu nước, là cơ sở để các chuyên gia nước “bắt bệnh” nguồn nước của khách hàng trước khi tư vấn giải pháp xử lý hay loại máy lọc nước tối ưu.

Đã lập được bản đồ ô nhiễm trong nước tại Hà Nội

Công ty TNHH đầu tư và Thương mại Enterbuy Việt Nam kỉ niệm 2 năm ngày thành lập Phòng chuyên gia nước

Tháng 8/2015, đứng trước tình trạng cấp bách về nhu cầu xử lý nguồn nước ăn uống, sinh hoạt tại Hà Nội, Enterbuy đã khẳng định mình khi trở thành đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam có phòng chuyên gia nước. Đây là nơi hội tụ những kỹ sư tại Viện nghiên cứu, các tiến sĩ được đào tạo chuyên ngành tại Bỉ, các kỹ sư là giám đốc dự án tại các công ty xử lý nước hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, phòng chuyên gia nước Enterbuy Việt Nam cũng đã kết hợp với Trung tâm Môi trường và phát triển bền vững, Trường ĐH Khoa học tự nhiên; chuyên viên của viện Nghiên cứu và phát triển Vùng - Bộ KHCN, … nghiên cứu ứng dụng và cung cấp các giải pháp xử lý nước từ đơn giải đến phức tạp cho các khách hàng tại Hà Nội.

Tiến sỹ Vũ Ngọc Duy – Đại diện Phòng chuyên gia nước Enterbuy Việt Nam cho biết: Phòng chuyên gia nước của Enterbuy đã phối hợp với Trung tâm môi trường phát triển bền vững – ĐHKHTN nghiên cứu, sản xuất thành công vật liệu xử lý Asen - As-sorb. Đây là vật liệu đặc biệt được chế tạo để xử lý asen trong nước. Vật liệu này được sản xuất từ tổ hợp polyme hữu cơ và ôxit kim loại, có thể loại bỏ asen lên đến 99 %; có khả năng xử lý Asen gấp trên 5 lần một số vật liệu xử lý Asen từ Châu  u, trong khi giá thành chỉ bằng 1/10 sản phẩm cùng loại.

Máy có hiệu quả cao xử lý Nitrit trong nước uống của hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO cải tiến. Công trình nghiên cứu này đã được Tạp chí Hóa học & Ứng dụng của Hội hóa học Việt Nam vinh danh và chọn đăng trong Số đặc biệt các kết quả nghiên cứu khoa học.

Ngoài ra, Phòng chuyên gia nước Enterbuy đã lập được bản đồ ô nhiễm một số chỉ tiêu trong nước tại Hà Nội và các khu vực lân cận, kiểm tra chất lượng nước đầu vào để giúp Enterbuy “bắt bệnh” trước khi tư vấn máy lọc nước, giải pháp xử lý nước tối ưu cho các khách hàng trên địa bàn Hà Nội.

Được biết, Công ty TNHH đầu tư và Thương mại Enterbuy Việt Nam là đơn vị tư vấn giải pháp xử lý nước, máy lọc nước dựa trên mức độ ô nhiễm nguồn nước đầu vào tại Việt Nam và cung cấp các thiết bị chính hãng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã lập được bản đồ ô nhiễm trong nước tại Hà Nội