Cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ khi đi giăng lưới

Hồng Nam| 03/05/2017 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc chuẩn bị giăng lưới bắt cá trên sông Hậu, một người dân chứng kiến nam thanh niên nhảy từ thành cầu Cần Thơ xuống nước, lập tức anh này cho xuồng tiếp cận và kịp thời cứu sống nạn nhân.

Theo đó, khoảng 7 giờ 30 phút sáng 3/5, tại trụ P18 cầu Cần Thơ, anh Nguyễn Văn Thi (41 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hưng 2 xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh) phát hiện một thanh niên nhảy từ thành cầu Cần Thơ xuống nước. Lúc này anh Thi đang chuẩn bị thả lưới đã nhanh chóng bơi xuồng đến rồi nhảy xuống nước và kịp thời vớt được nạn nhân lên xuồng.

Nạn nhân sau đó được xác định là Lâm Vương (SN 1983, ngụ phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng).

Cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ khi đi giăng lưới

Thành cầu Cần Thơ nơi nạn nhân nhảy xuống nước

Trao đổi với PV, anh Thi cho biết: “Lúc đó tôi vừa bơi xuồng ra chưa kịp thả lưới xuống thì bất ngờ nhìn thấy người thanh niên rớt từ trên cầu Cần Thơ xuống, tôi liền bơi nhanh đến để  cứu nạn nhân, tôi nhảy xuống nước cố bơi đến chỗ người đó, cũng may là quơ trúng và đưa nạn nhân lên xuồng, bơi vào bờ rồi gọi báo thông tin cơ quan chức năng”.

Cũng theo anh Thi, khi vớt được nạn nhân lên, cơ thể anh ta mềm nhũn, đặc biệt nhiều máu chảy ra từ mũi và miệng, sau đó nạn nhân đã tỉnh lại nhờ vào sự sơ cấp cứu của người dân.

Theo cơ quan chức năng địa phương, khi được vớt lên trong người anh Vương còn có chiếc ví, trong đó có chứa giấy tờ tuỳ thân và một số tiền.

"Liên hệ với người nhà nạn nhân được biết, anh Vương có vấn đề về thần kinh, thường đi lang thang nhiều ngày liền chưa về nhà", ông Nguyễn Chí Nghiệp, Phó trưởng Công An xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long- người trực tiếp đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Bình Minh cấp cứu xác nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ khi đi giăng lưới