Công an vào cuộc xác minh vụ tài xế bỏ rơi thai phụ bên vệ đường

Nguyễn Hào| 19/08/2019 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Bù Đăng (Bình Phước) đang làm rõ, truy tìm tài xế bỏ thai phụ sắp sinh xuống đường, khiến thai nhi tử vong.

Theo thông tin, vào lúc 6h ngày 17/8, chị V.T.Y. (32 tuổi, ngụ xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh. Gia đình chị Y. đã thuê xe Innova 7 chỗ của người đàn ông tên N. chở thai phụ cấp cứu. Khi đến Trạm y tế xã Thống Nhất, các bác sỹ nơi đây yêu cầu chuyển ngay chị Y. lên tuyến trên. Ông N. tiếp tục chở thai phụ đến Bệnh viện tỉnh Bình Phước cấp cứu.

Công an vào cuộc xác minh vụ tài xế bỏ rơi thai phụ bên vệ đường

Chị Y. sinh con ngay bên đường và cháu bé đã tử vong

Tuy nhiên, khi xe đi đến đoạn đường Sao Bọng - Đăng Hà (thôn 7, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) thì chị Y. trở dạ và sức khỏe yếu đi. Ông N. đã dừng xe và đề nghị vợ chồng chị Y. xuống, lót một tấm nilon bên lề đường cho chị nằm rồi bỏ đi. Sau đó, nhờ sự giúp đỡ từ người dân, chị Y. đã hạ sinh được một bé trai, tuy nhiên, do sức khỏe yếu, bé trai đã chết sau khi được sinh ra.

Vụ việc khiến nhiều người bức xúc với hành vi trên của tài xế.

Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, UBND huyện Bù Đăng yêu cầu xã Thống Nhất báo cáo sự việc, đồng thời yêu cầu Công an huyện Bù Đăng vào cuộc làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc xác minh vụ tài xế bỏ rơi thai phụ bên vệ đường