Cô gái bị trúng đạn cao su của CSGT

Bảo Nguyên| 15/11/2018 20:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 15/11, Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) xác nhận sự việc một cô gái vi phạm giao thông đã bị trúng đạn cao su của CSGT.

Theo lãnh đạo đơn vị cho biết, khoảng trưa 15/11, Đội CSGT đang làm nhiệm vụ thì phát hiện 2 người đi xe máy (1nam, 1 nữ) vi phạm luật giao thông. Lực lượng làm nhiệm vụ yêu cầu dừng xe nhưng 2 người này không chấp hành hiệu lênh, bỏ chạy.

“Trên xe lại có 1 túi hàng màu đen nên các chiến sĩ nghi là chở hàng không minh bạch. Các chiến sĩ lập tức đuổi theo, một chiến sĩ rút súng (loại công cụ hỗ trợ đạn cao su) bắn chỉ thiên yêu cầu dừng xe nhưng do súng bị cướp cò nên đã trúng vào lưng cô gái", vị lãnh đạo này thông tin.

Cô gái bị trúng đạn cao su của CSGT

Hình ảnh cắt trong clip

Công an TP. Tuy Hòa cho biết, ngay sau sự việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa cô gái đến bệnh viện để chữa trị, lãnh đạo công an thành phố cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên.

Bệnh viện đa khoa Phú Yên cho hay, bệnh nhân bị vết đạn trúng vào lưng, bị thương phần mềm, không nguy hiểm tính mạng nhưng vẫn phải ở lại để được kiểm tra, điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái bị trúng đạn cao su của CSGT