Clip Lãnh đạo Thừa Thiên Huế trực tiếp chỉ đạo chữa cháy rừng

PV| 29/06/2019 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay khi liên tục xảy ra 4 vụ cháy rừng quy mô lớn trên địa bàn, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo các lực lượng phối hợp phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

 

Như tin đã đưa trưa ngày 28/6, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế liên tục xảy ra 4 vụ cháy rừng quy mô lớn tại phường Thủy Phương, Thủy Châu và Phú Sơn, thị xã Hương Thủy và ở phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, uy hiếp trực tiếp đường dây 500 KV Bắc - Nam.

Ngay khi vụ cháy xảy ra, các đồng chí Lê Trường Lưu - Bí Thư Tỉnh ủy; Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn – UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng phối hợp phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã huy động gần 700 cán bộ chiến sỹ và nhiều phương tiện phối hợp các lực lượng có liên quan như kiểm lâm, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, dân quân tự vệ, lực lượng bảo vệ rừng tại chỗ cùng người dân tiến hành dập lửa, di dời các hộ dân ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip Lãnh đạo Thừa Thiên Huế trực tiếp chỉ đạo chữa cháy rừng