Chủ thầu chết treo cổ trên công trình đang xây dựng

Hải Phong| 29/10/2018 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chủ thầu xây dựng đã chết trong tư thế treo cổ trên tầng 4 căn nhà do nạn nhân đang xây dựng thuê ở phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Theo đó, khoảng 6h30 ngày 29/10, chủ một công trình xây dựng ở lô 50 Khu tái định cư Kiến Thiết (phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) và người làm xây dựng thuê tại công trình này phát hiện chủ thầu xây dựng chết trong tư thế treo cổ tại tầng 4 của công trình. 

Người dân cho biết, khi công nhân đến công trình làm thấy cửa cuốn khóa, không mở được đã gọi cho chủ nhà. Tuy nhiên, chủ nhà cũng không thể mở, do điện đã bị ngắt nên nhóm công nhân bắc thang trèo vào bên trong từ tầng 2 của căn nhà này.

Khi vào trong, nhóm công nhân thấy chiếc xe máy của người chủ thầu. Lên tầng 4 của căn nhà đang xây dựng, nhóm công nhân phát hiện người này đã chết trong tư thế treo cổ

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường điều tra, xử lý vụ việc.

Một số người cho biết, gia đình nạn nhân đến hiện trường, tỏ ra bức xúc với chủ nhà vì chuyện tiền công và tiến độ thi công công trình.

Trước đó, khoảng 5h cùng ngày, người dân xung quanh đi tập thể dục, phát hiện chủ thầu bắc thang trèo lên tầng 2 của ngôi nhà đang thi công trên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ thầu chết treo cổ trên công trình đang xây dựng