Chìm xuồng trên sông KRông Nô: Đã đưa 6 nạn nhân về gia đình an táng

congly.com.vn| 13/04/2012 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Phạm Hữu Hào, Chánh Văn phòng Ban phòng chống lũ bão và giảm nhẹ thiên tai tỉnh Đắk Nông cho biết: đến chiều 16-3, sau 3 ngày nỗ lực của hàng trăm người đã tìm thấy 6 thi thể nạn nhân trong vụ chìm xuồng trên sông KRông Nô.

Đưa thi thể một nạn nhân lên bờ. Ảnh: Cao Nguyên

Nạn nhân tìm thấy cuối cùng là chị Trần Thị Kim Hằng, 22 tuổi, trú ở huyện KRông Pắk, tỉnh Đắk Lắk; hầu hết thi thể của các nạn nhân được tìm thấy cách nơi xuồng bị chìm từ 2 - 4 km. Chính quyền 2 huyện KRông Nô (tỉnh Đắk Nông) và huyện Lắk (tỉnh Đắk Lắk) đã hỗ trợ phương tiện, mỗi nạn nhân 2 triệu đồng để các gia đình đưa về địa phương mai táng.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông cũng thăm hỏi, chia buồn với các gia đình nạn nhân; chỉ đạo cho chính quyền huyện KRông Nô, các Sở, ban ngành tiến hành công tác rà soát những phương tiện qua lại sông KRông Nô, thực hiện các biện pháp cấp bách bảo đảm tính mạng cho người dân, hạn chế tối đa những tai nạn thương tâm như vừa qua.

Trước đó, tối 13-3, đoàn cán bộ, kỹ sư của Công ty TNHH Dekalb Việt Nam thuộc Tập đoàn Monsanto - chi nhánh Đắk Lắk gồm 11 người và người lái xuồng Doãn Thế Truyền cùng vượt sông KRông Nô trên một chiếc xuồng chỉ có sức chở 3 người, sau một ngày đi khảo sát giống ngô ở xã Ea Kbin, huyện Lắk. Khi chiếc xuồng ra giữa dòng sông gặp lúc nước chảy siết, chiếc xuồng chao đảo và chìm, có 6 người thoát nạn bơi được vào bờ, trong đó có người lái xuồng.

Hữu Hiếu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chìm xuồng trên sông KRông Nô: Đã đưa 6 nạn nhân về gia đình an táng