Cháy nhà 4 tầng, 2 người thương vong

Duy Uyên| 06/09/2017 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ cháy xảy ra vào 2 giờ sáng 6/9, tại ngôi nhà 4 tầng ở địa chỉ 12 đường số 7, phường 4, quận 8 (TP.HCM) khiến 2 người thương vong.

Vào thời gian trên, người dân sống cạnh ngôi nhà 4 tầng tại địa chỉ trên phát hiện có khói bốc lên nên đã hô hoán cho những người sống bên trong, đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8, quận 1 và Phòng Cứu nạn – cứu hộ điều động hơn 10 xe các loại cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế hỏa hoạn.

Cháy nhà 4 tầng, 2 người thương vong

Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường. Ảnh: PL TPHCM

Do đám cháy xuất phát từ tầng trệt của căn nhà nên những người bên trong không thể chạy ra ngoài mà phải chạy lên tầng thượng kêu cứu. Các chiến sĩ Cảnh sát PCCC nhanh chóng tiến hành phương án dập lửa, đồng thời tiếp cận hiện trường đưa những người mắc kẹt ra bên ngoài.

Có 7 người đã được cứu thoát ra, trong đó có anh Trương Hữu Luật (41 tuổi, quê Đồng Tháp) bị bỏng nặng, những người khác bị ngạt khói. Khi đám cháy được dập tắt, cơ quan chức năng phát hiện thi thể của anh Nguyễn Văn Hiệp Anh (28 tuổi, quê Đồng Tháp).

Nguyên nhân vụ hoả hoạn đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà 4 tầng, 2 người thương vong