Cháy lớn tại khu công nghiệp Nội Bài lúc nửa đêm

Mai Đỉnh| 22/06/2017 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khói bốc cao hàng chục mét ở trong khu nhà xưởng của Công ty TNHH United Motor Việt Nam (nằm trong KCN Nội Bài) thi thoảng lại có tiếng nổ lớn phát ra, mùi khét nồng nặc bao trùm cả một khu vực rộng lớn.

Khoảng 0h ngày 22/6, một đám cháy bất ngờ bùng phát dữ dội tại khu vực kho chứa của công ty United Motor Vietnam (UMV) nằm trong khu công nghiệp Nội Bài (huyện Sóc Sơn, Hà Nội), gần sát sân bay Nội Bài.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, ngọn lửa bùng phát và nhanh chóng bao trùm khu nhà xưởng gồm nhiều dãy nhà nối tiếp nhau rộng hàng nghìn m2.

Một công nhân làm việc trong khu công nghiệp Nội Bài cho biết: “Lúc đầu tôi nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra ở phía trong khu công nghiệp Nội Bài, chạy ra tới nơi thì thấy ngọn lửa, khói bốc cao hàng chục mét ở trong khu nhà xưởng của công ty UMV".

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã huy động hàng chục xe cứu hoả cùng khoảng hơn 60 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường để chữa cháy. Ngoài lực lượng chính là Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Sóc Sơn, Đông Anh còn có lực lượng của các quận, huyện lân cận cùng tham gia khống chế đám cháy.

Được biết, đây là kho xưởng chứa nhiều xe đạp, xe máy điện. Nhiều xe đã được di chuyển ra ngoài nhưng phía trong ước tính khoảng hàng trăm xe đã cháy rụi.

Đến khoảng 3h sáng 22/6, đám cháy tiếp tục bùng lên, các chiến sĩ CS PCCC nỗ lực dập lửa, đưa những hàng hóa còn sót lại ra ngoài. 6h sáng, quan sát từ xa vẫn nhìn thấy cột khói đen bốc cao từ hiện trường vụ cháy.

Các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn.

Một số hình ảnh vụ cháy:

Cháy lớn tại khu công nghiệp Nội Bài lúc nửa đêm

Cột khói từ đám cháy cao hàng chục mét

Cháy lớn tại khu công nghiệp Nội Bài lúc nửa đêm

Lực lượng phòng cháy chữa cháy tích cực khống chế đám cháy.

Cháy lớn tại khu công nghiệp Nội Bài lúc nửa đêm

Toàn bộ kho chứa xe đạp điện bị cháy

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại khu công nghiệp Nội Bài lúc nửa đêm