Cháu bé 17 tháng tuổi bị rơi xuống rãnh nước tử vong

Tài Đức| 19/09/2018 21:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 19/9, Ông Cao Thiện Long – Chủ tịch UBND phường Quảng Cư, TP. Sầm Sơn xác nhận, trưa cùng ngày, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc cháu trai 17 tháng tuổi bị đuối nước.

Trước đó, vào chiều ngày 19/9, một tài khoản facebook có tên Vân Lucky đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh nhiều người thân khóc ngất bên thi thể một cháu bé bị đuối nước tại một rãnh nước gần nhà. Sự việc sau đó được xác định là xảy ra ở phố Cường Thịnh, phường Quảng Cư, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.  

Theo người thân cho rằng, nguyên nhân dẫn đến vụ đuối nước là do trước đây, UBND phường Quảng Cư không đồng ý cho gia đình xây tường rào bao quanh rãnh nước. Nên người nhà nạn nhân đã mang thi thể cháu bé đến UBND phường Quảng Cư, TP. Sầm Sơn để gây áp lực.

Cháu bé 17 tháng tuổi bị rơi xuống rãnh nước tử vong

Người thân khóc ngất bên thi thể cháu bé

Về việc này ông Long, cho biết: “Tôi mới được điều động đến nhận nhiệm vụ tại phường nên chưa nắm rõ việc này, sau đây, sẽ cho xác minh lại thông tin trên”, ông Long nói.

Đồng thời ông Long cũng cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, UBND phường Quảng Cư đã tiến hành họp bàn và vận động; chiều cùng ngày, sau 2 giờ đồng hồ để tại UBND phường, người thân đã mang thi thể cháu bé về nhà mai táng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu bé 17 tháng tuổi bị rơi xuống rãnh nước tử vong