Cán bộ phường ném cân của người bán hàng rong xuống sông Tô Lịch

Như Loan| 20/07/2017 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưởng Công an phường Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) xác nhận việc một cán bộ trong Đội tự quản của phường có hành vi ném chiếc cân của một phụ nữ bán hàng rong xuống sông Tô Lịch.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh đôi co giữa một người đàn ông được cho là cán bộ tự quản với một người phụ nữ. Đáng chú ý, sau một hồi đôi co, người đàn ông này đã ném một chiếc cân xuống sông Tô Lịch .

Cán bộ phường ném cân của người bán hàng rong xuống sông Tô Lịch

Sau một hồi đôi co, người cán bộ đội tự quản phường Khương Đình ném chiếc cân của người phụ nữ bán hàng rong xuống sông Tô Lịch

Theo tìm hiểu của phóng viên, sự việc xảy ra ở phường Khương Đình (Thanh Xuân - Hà Nội).

Liên quan đến những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội được cho là cán bộ của phường Khương Đình, Thượng tá Nguyễn Văn Chiến, Trưởng Công an phường Khương Đình xác nhận có sự việc trên và cho biết người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip là một cán bộ trong đội Tự quản của phường, người này đã trên 70 tuổi.

Ngay khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, Công an phường Khương Đình đã yêu cầu cán bộ tự quản nói trên viết tường trình, báo cáo sự việc.

Theo tường trình ban đầu của cán bộ tự quản, vào trưa ngày 9/6, khi đi tuần tra tại khu vực đường Khương Đình, khu vực gần cầu Lủ thì phát hiện một người phụ nữ đứng bán hàng rong dưới lòng đường sai quy định nên đã ra nhắc nhở.

Tuy nhiên, người phụ nữ bán hàng rong không chấp hành mà còn có thái độ phản ứng lại. Khi cán bộ tự quản tiến hành thu chiếc cân để mang về phường xử lý thì người phụ nữ này giằng lại và có lời lẽ khó nghe. Vì quá bực tức nên vị cán bộ tự quản đã không kìm chế được mới có hành động ném cân xuống sông Tô Lịch như trong đoạn video.

“Công an phường Khương Đình đã yêu cầu cán bộ tự quản này rút kinh nghiệm trong cách ứng xử khi làm nhiệm vụ. Đồng thời chúng tôi cũng báo cáo toàn bộ sự việc cho UBND phường Khương Đình”, Thượng tá Chiến nói.

Theo ông Vũ Quang Trung, Chủ tịch UBND phường Khương Đình, hiện phường Khương Đình có 10 người trong Đội tự quản, hàng ngày thường xuyên thực hiện tuần tra nhằm đảm bảo trật tự đô thị, dẹp các tụ điểm bán hàng rong, lấn chiếm vỉa hè làm nơi kinh doanh buôn bán.

VIDEO

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ phường ném cân của người bán hàng rong xuống sông Tô Lịch