Cà Mau: Đại gia xây biệt thự “khủng” lại nợ thuế tiền tỷ

Tuyến Trang| 27/08/2015 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nợ thuế gần 1,5 tỷ đồng, đại gia biện mọi lý do để xin phân kỳ trả nợ, nhưng lại cho xây dựng biệt thự có thể xem là lớn nhất miệt rừng U Minh Hạ. Vụ việc đang gây xôn xao dư luận ở địa phương.

Sáng 27/8, ông Đỗ Phấn Khởi, Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện U Minh (Cà Mau) cho biết, Cục Thuế tỉnh này vừa thanh tra thuế tại Doanh nghiệp xây dựng Phạm Trạng (địa chỉ thị trấn U Minh, huyện U Minh) và đã ra quyết định truy thu thuế của Doanh nghiệp này trên 1,4 tỷ đồng.

Cà Mau: Đại gia xây biệt thự “khủng” lại nợ thuế tiền tỷ

Biệt thự của ông Ngãi đã sắp hoàn thành

Sau khi có quyết định, Ông Phạm Đại Ngãi (Chủ doanh nghiệp) đã xin phân kỳ trả nợ thuế với lý do là một trong những công trình ông đã làm xong, nhưng Nhà nước vẫn còn nợ hơn 7 tỷ đồng, khi nào thu hồi được nợ thì sẽ trả nợ thuế. Tuy nhiên, yêu cầu của vị đại gia này không được Cục Thuế tỉnh Cà Mau chấp nhận.

Được biết, tuy dây dưa không chịu trả nợ thuế, nhưng hiện ông Ngãi đang xây dựng một biệt thự “khủng” tại huyện U Minh, trị giá nhiều tỷ đồng. Biệt thự của ông được đánh giá là lớn nhất và sang trọng nhất ở miệt rừng U Minh Hạ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Đại gia xây biệt thự “khủng” lại nợ thuế tiền tỷ