Bước đầu xác định xác chết cháy đen tại Thanh Hóa là do tự thiêu

Quách Du - Tài Đức| 11/08/2016 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi phát hiện một xác chết người phụ nữ bị cháy đen vào sáng 11/8, đến chiều cùng ngày cơ quan điều tra bước đầu nhận định nạn nhân tử vong do tự thiêu.

Theo thông tin từ cơ quan Công an Thanh Hóa cho biết, sau khi tiến hành điều tra, xác minh danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Lan (46 tuổi, trú tại thôn Nam Hưng, xã Đông Hưng, huyện Đông Sơn).

Bước đầu xác định xác chết cháy đen tại Thanh Hóa là do tự thiêu

Hiện trường vụ việc

Một nguồn tin cho hay, trong thời gian vừa qua bà Lan hay bị trầm cảm, có thể do bị ức chế tâm lý nên đêm 10/8 bà đã tự mình đi xe đến cánh đồng thuộc làng Vinh, xã Đông Quang rồi tự thiêu. 

Trước đó như Công lý đã thông tin, vào khoảng 6h30 phút ngày 11/8, tại cánh đồng thuộc khu vực làng Vinh, xã Đông Quang, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa (nơi giáp danh với xã Đông Văn) nhóm các em đi chăn trâu bất ngờ phát hiện xác một người phụ nữ bị cháy đen bên cạnh bờ sông, cạnh đó là chiếc xe máy bị cháy rụi trơ khung.

Sau khi nhận thông tin vụ việc, lực lượng Công an huyện Đông Sơn có mặt để bảo vệ hiện trường và phối hợp điều tra. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân đã từ chối việc khám nghiệm tử thi. Đến trưa cùng ngày thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho thân nhân để mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra khẩn trương xác minh để đưa ra kết luận cuối cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bước đầu xác định xác chết cháy đen tại Thanh Hóa là do tự thiêu