Bố mẹ đạp gãy chân con vì không nghe lời

Tuyết Nhung(TH)| 11/08/2016 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 10/8, thông tin từ BV Chấn thương chỉnh hình TP.HCM cho biết, bệnh viện đang điều trị cho một cậu bé 5 tuổi bị gãy chân phải, nhập viện trong tình trạng bầm tím toàn cơ thể. Người gây nên đau đớn cho em không ai khác chính là bố mẹ em.

Theo đó, em Nguyễn Văn Thiện (SN 2011, ngụ tại huyện Chợ Mới, An Giang, hiện tạm trú cùng với ba mẹ tại Bình Chánh, TP.HCM) nhập viện vào sáng 10-8 trong tình trạng bầm tím toàn thân, cả 2 đùi bầm tím, biến dạng. Kết quả chụp Xquang cho thấy, chân phải của bé gãy xương ở khớp háng.

Bố mẹ đạp gãy chân con vì không nghe lời

Em Nguyễn Văn Thiện đang điều trị tại bệnh viện và hình ảnh chụp Xquang chân bị gãy.

Được biết, Thiện là con riêng của chị Sơn Thị Sa Hương (SN 1992, dân tộc Khmer, quê quán Trà Vinh). Vì nghèo khó và không biết chữ nên chỉ làm được công nhân bao bì ở huyện Bình Chánh.

Chị Hương gặp và kết duyên với anh Nguyễn Văn Ngờ Em (SN 1992, Chợ Mới, An Giang), cũng là công nhân bao bì. Hiện cả 2 người có con chung là bé trai được 8 tháng.

Khi được các bác sĩ hỏi vì sao lại đánh con chị Sa cho biết, vì ở nhà Thiện rất lì lợm, nói hay mắng đều không nghe. Chiều ngày 9/8 Thiện có nghịch bẩn ba mẹ nhắc cũng không chịu nghe lại còn lấy gạo đổ ra nhà. Tức quá chị Hương và anh Em đánh và đạp con.

"Em giận quá lấy chân đá bé một cái, rồi thấy bé ngồi khụy xuống khóc, khóc xong rồi thôi. Không ngờ ngủ một đêm đến sáng thấy toàn thân con bầm tím, vợ chồng em mới đưa đi bệnh viện”, chị Hương cho biết.

Theo bác sĩ điều trị, hiện bé Thiện qua cơn nguy kịch, nhưng phải tiếp tục theo dõi. “Hiện chưa thấy bé có dấu hiệu sốc tâm lý”. Nằm trên giường bệnh, bé Thiện nói với bác sĩ là em vẫn thường hay bị ba mẹ đánh. Em trai của em ở nhà (mới 8 tháng tuổi) cũng bị đánh hoài.

Vụ việc đã được trình báo tới cơ quan chức năng để vào cuộc điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố mẹ đạp gãy chân con vì không nghe lời