Bỏ lại xe máy, người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử

Hải Bắc| 18/03/2019 12:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện thấy xe máy cùng nhiều vật dụng cá nhân vô chủ được để lại trên thành cầu Tiên Sơn (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng), người dân địa phương hốt hoảng tìm kiếm tung tích nạn nhân nghi nhảy cầu tự tử.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng ngày 18/3, người dân lưu thông qua khu vực nói trên bất ngờ phát hiện một chiếc xe máy mang BKS 92N3 – 0255, vật dụng cá nhân cùng điện thoại và giấy tờ tùy thân của một người đàn ông.

Nghi ngờ nạn nhân để lại xe máy rồi nhảy cầu tự tử, người dân khu vực đã hô hoáng, tìm kiếm tung tích nạn nhân đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng đến giải quyết vụ việc.

Bỏ lại xe máy, người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử

Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT thành phố phối hợp cùng Công an Phường Mỹ An đã có mặt tại hiện trường, tìm kiếm nạn nhân và điều tiết giao thông qua khu vực.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm tung tích của nạn nhân. Xe máy cùng các vật dụng khác của người đàn ông nói trên được đưa về trụ sở công an phường Mỹ An để tiến hành trao trả cho người nhà theo đúng quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ lại xe máy, người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử