Bình Dương họp mặt báo chí đầu năm - Xuân Kỷ Hợi 2019

Phương Chi| 23/02/2019 18:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 22/02, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức Họp mặt báo chí đầu năm - Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đến dự có ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Trọng Nhân - Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban ngành, địa phương, các nhà báo lão thành, đại diện các cơ quan báo chí Trung ương, trong và ngoài tỉnh.

Bình Dương họp mặt báo chí đầu năm - Xuân Kỷ Hợi 2019

Ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt

Đây là buổi họp mặt được tổ chức thường niên nhằm thông tin đến các cơ quan thông tấn, báo chí tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua và triển khai kế hoạch tuyên truyền trong thời gian tới. Đồng thời, là dịp để lãnh đạo tỉnh bày tỏ sự quan tâm, tri ân đến những người làm báo đồng hành cùng Bình Dương trong thời gian qua.

Bình Dương họp mặt báo chí đầu năm - Xuân Kỷ Hợi 2019

Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương ghi nhận và biểu dương những đóng góp của báo chí vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương trong năm qua. Các cơ quan báo chí đã luôn bám sát nhiệm vụ chính trị và thực tiễn sinh động của đời sống xã hội, thông tin, tuyên truyền chính xác, kịp thời, sâu sắc những diễn biến hàng ngày trên tất cả các lĩnh vực. Sự chủ động, tích cực, trách nhiệm của các cơ quan báo chí đã đáp ứng tốt nhu cầu thông tin, giải trí, tạo được sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, mở rộng quan hệ đối ngoại, quảng bá, giới thiệu về Bình Dương đến bạn bè quốc tế.

Bình Dương họp mặt báo chí đầu năm - Xuân Kỷ Hợi 2019

Ông Lê Hữu Phước (thứ 5 từ trái qua) - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Lai Xuân Thành (thứ 6 từ trái qua) - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể

Ông đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức để tiếp cận ngày càng gần hơn với độc giả, khán thính giả, để việc thông tin, tuyên truyền được kịp thời, chính xác, hiệu quả hơn. Về phía Bình Dương, với tinh thần cầu thị, lắng nghe, tỉnh sẽ tiếp tục hợp tác và tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên các cơ quan báo chí trong tác nghiệp.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 21 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin tuyên truyền năm 2018. Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương trao giải cho 22 tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2018, gồm 5 giải A, 8 giải B và 9 giải C.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương họp mặt báo chí đầu năm - Xuân Kỷ Hợi 2019