Bí thư Tỉnh uỷ Hậu Giang xin nghỉ hưu trước tuổi

Duy Uyên| 23/09/2017 17:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/9, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Hậu Giang cho biết, ông Trần Công Chánh - Bí thư Tỉnh uỷ Hậu Giang đã gửi đơn xin nghỉ hưu trước tuổi.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hậu Giang đã nghe ông Chánh báo cáo, trình bày nguyện vọng cá nhân xin nghỉ hưu sớm vì lý do sức khoẻ và Ban Thường vụ đã đồng ý với nguyện vọng của ông. Tuy nhiên, do ông Trần Công Chánh là cán bộ thuộc diện Bộ Chính trị quản lý nên có được nghỉ sớm hay không do Trung ương quyết định.

Bí thư Tỉnh uỷ Hậu Giang xin nghỉ hưu trước tuổi

Bí thư Tỉnh uỷ Hậu Giang Trần Công Chánh

Trước đó, vào cuối năm 2016, ông Trần Công Chánh đã có đơn gửi cơ quan có thẩm quyền xin nghỉ hưu trước tuổi nhưng chưa được chấp thuận. Gần đây, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang lại có đơn bày tỏ nguyện vọng được thôi nhiệm vụ. 

Ông Trần Công Chánh sinh năm 1959 tại huyện Châu Thành, Hậu Giang. Trước khi làm Bí thư Tỉnh ủy vào tháng 10/2015, ông từng trải qua các chức vụ: Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự; Phó bí thư Tỉnh ủy (tháng 6/2010) và Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang.

Liên quan việc tiếp nhận ông Trịnh Xuân Thanh về giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh, ông Chánh và một cựu Bí thư Tỉnh ủy khác là ông Huỳnh Minh Chắc đã bị kỷ luật khiển trách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Tỉnh uỷ Hậu Giang xin nghỉ hưu trước tuổi