Bệnh viện Nhi Trung ương về gia đình cháu bé 9 tháng tuổi xin lỗi

Trương Huê| 09/07/2016 15:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại điện Bệnh viện Nhi Trung ương cùng công ty bảo vệ đã trực tiếp về gia đình cháu bé 9 tháng tuổi để xin lỗi. Phía gia đình cũng mong muốn bệnh viện sớm làm rõ xử lý những người liên quan, chấm dứt tình trạng trên tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ bảo vệ Bệnh viện Nhi Trung ương chặn xe cấp cứu chở bệnh nhi 9 tháng tuổi đang hấp hối, ngày 9/7, chị Hoàng Thị Soa (SN 1977, trú tại xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) mẹ của bệnh nhi cho biết, chiều qua (8/7), đoàn gồm 4 người của Bệnh viện Nhi Trung ương cùng công ty bảo vệ đã về gia đình xin lỗi về sự việc vừa diễn ra.

Trước đó, khi một chiếc xe cấp cứu vào Bệnh viện Nhi Trung ương để đón bệnh nhân đã bị bảo vệ và một số người lạ tại đây ngăn cản. Dù bệnh nhi mới 9 tháng tuổi đang trong tình trạng hấp hối đã được đưa lên xe cấp cứu nhưng vẫn bị những bảo vệ tại đây chặn lại.

Bệnh viện Nhi Trung ương về gia đình cháu bé 9 tháng tuổi xin lỗi

Chị Soa cho biết chiều 8/7 đại diện Bệnh viện Nhi cùng công ty bảo vệ đã đến gia đình chị để xin lỗi

Những hình ảnh ghi nhận lại sự việc được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ của những nhân viên bảo vệ tại đây.

Ngay sau khi nhận được thông tin Bộ Y tế cũng như lãnh đạo bệnh viện nhi đã vào cuộc. Chiều 8/7, đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương đã cùng công ty bảo vệ về gia đình cháu bé để xin lỗi.

Chị Soa cũng cho biết thêm, thái độ của đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương cũng như công ty bảo vệ rất thành khẩn. Chị cũng trao đổi với bệnh viện là mong những người gây nên sự việc bị xử lý đích đáng. Đồng thời qua sự việc chị cũng mong phía bệnh viện sớm chấm dứt tình trạng trên để những gia đình khác không còn gặp phải tình cảnh tương tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Nhi Trung ương về gia đình cháu bé 9 tháng tuổi xin lỗi