Bắt quả tang vợ cùng Phó bí thư Đảng ủy xã trong nhà nghỉ

Tài Đức| 21/07/2017 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ cán bộ chính sách xã bị chồng bắt quả tang khi đang trong nhà nghỉ cùng Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống (Thanh Hóa).

Theo lời kể của anh C, vợ anh là L. T. T T hiện đang là cán bộ chính sách xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa). Vào khoảng 9h30 ngày 20/7, sau thời gian dài nghi vấn vợ mình ngoại tình, anh C đã theo dõi vợ.  

Đến khoảng 10h45' cùng ngày, phát hiện vợ mình đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Chuối, huyện Nông Cống. Lén theo vợ lên đến tận phòng, anh C bắt gặp có mặt tại phòng nghỉ với vợ mình là ông T.V.Q, Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh.

  Bắt quả tang vợ cùng Phó bí thư Đảng ủy xã trong nhà nghỉ

  Nữ cán bộ chính sách xã bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với Phó bí thư xã 

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Văn Tú, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tượng Lĩnh cho biết: "Chúng tôi vừa nắm được thông tin vụ việc ông T.V.Q bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ cùng với bà L.T.T là cán bộ xã bên. Vụ việc cụ thể thế nào tôi đang đợi kết quả từ phía cơ quan Công an và UBND huyện xử lý. Đúng sai thế nào sẽ có hình thức kỷ luật nghiêm khắc".

Bắt quả tang vợ cùng Phó bí thư Đảng ủy xã trong nhà nghỉ

  Ông T.V.Q, đang giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy xã bị bắt quả tang cùng vợ người khác trong nhà nghỉ

Được biết, ông T.VQ (SN 1986, ở xã Tượng Sơn), được luân chuyển từ xã Tượng Sơn sang làm Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh vào cuối năm 2016, ông đã có vợ và 3 con. Còn bà T và ông C là vợ chồng từ năm 2011, hai người đã có với nhau một cháu trai 5 tuổi.  

Theo ông Q cho hay, cơ quan Công an tiến hành lấy lời khai của ông, bản thân ông và bà T từng là đồng nghiệp với nhau trong thời gian ông đang làm việc tại xã Tượng Sơn. "Tối hôm trước tôi có uống rượu say nên có nhờ bà T mua giúp ít thuốc đưa lên nhà nghỉ", ông Q phân trần.  

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Nông Cống tiến hành điều tra, làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang vợ cùng Phó bí thư Đảng ủy xã trong nhà nghỉ