Bắt giữ xe tải vận chuyển hơn 2 tấn hoa quả không rõ nguồn gốc

Trương Huê| 16/08/2016 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện chiếc xe tải có biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng đã dừng xe kiểm tra thì phát hiện 136 thùng hoa quả, tổng trọng lượng 2,1 tấn không rõ nguồn gốc được chứa trong các thùng nhãn mác Trung Quốc.

Theo đó, vào khoảng 4h30 ngày 16/8, thông qua công tác tuần tra, Công an thị xã Thái Hòa, Nghệ An phát hiện xe tải mang BKS 37C - 054.21 lưu thông trên quốc lộ 48 đoạn qua địa bàn xã Nghĩa Thuận có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

 Bắt giữ xe tải vận chuyển hơn 2 tấn hoa quả không rõ nguồn gốc

136 thùng hoa quả đựng trong thùng nhãn mác Trung Quốc tại cơ quan chức năng.

Tại thời điểm kiểm tra chủ hàng là Võ Thị Lương (SN 1966, trú tại khối 19, thị trấn Quỳ Hợp, Nghệ An) không xuất trình được các giấy tờ hợp lệ liên quan đến số hàng hóa trên.

Kiểm tra tại chỗ lực lượng chức năng phát hiện trên xe đang vận chuyển 136 thùng hoa quả các loại, có trọng lượng khoảng 2,1 tấn, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy tờ hợp lệ. Tất cả số hoa quả này được chứa trong những thùng bên ngoài đều ghi chữ Trung Quốc. Sau đó số hàng trên bị thu giữ, đưa về trụ sở Công an phục vụ công tác điều tra.

Chủ hàng Võ Thị Lương cho biết đã nhập số hoa quả trên tại chợ đầu mối ở TP Thanh Hóa với giá rất rẻ. Cụ thể, với mỗi thùng nhỏ sẽ được nhập cùng với mức giá là 55.000 đồng/thùng, thùng to là 90.000 đồng/thùng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ xe tải vận chuyển hơn 2 tấn hoa quả không rõ nguồn gốc