Bàng hoàng phát hiện 2 cha con chết tại nhà

Mai Đỉnh| 22/09/2017 22:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tìm đến nhờ có việc, người thân hoảng hốt khi phát hiện anh C tử vong trong tư thế treo cổ, và kinh hoàng hơn khi phát hiện con trai anh C. là bé M. (7 tuổi) cũng nằm chết trong thùng nước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 22/9, người thân của anh L.P.C. (39 tuổi) đến tìm anh C. (trú ở phường 6, TP Cao Lãnh) có việc thì tá hỏa khi phát hiện anh C. tử vong trong tư thế treo cổ. 

Bàng hoàng phát hiện 2 cha con chết tại nhà

Gia đình lo hậu sự cho 2 cha con anh C.

Người này hô hoán người dân xung quang, mọi người xung quanh chạy đến tiến hành sơ cứu sơ cứu anh C. Lúc này, bất ngờ hơn, mọi người hốt hoảng khi thấy thi thể bé M. (7 tuổi, con anh C.) trong thùng đựng nước phía sau nhà.

Mặc dù lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cả anh C. và bé M. đều được xác định đã tử vong trước đó. Một người thân của 2 cha con anh C. cho biết anh này và vợ đang làm thủ tục ly hôn. Cách nay 2 tháng, vợ chồng anh C. xảy ra mâu thuẫn, không thể hàn gắn được.

Nhận tin báo, Công an TP Cao Lãnh phối hợp với cơ quan liên quan lập tức có mặt tại, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Đến chiều ngày 22/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) và Công an tỉnh Đồng Tháp vẫn đang điều tra làm rõ vụ hai cha con chết bất thường trong căn nhà ở phường 6 (TP Cao Lãnh) xảy ra vào cùng ngày.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàng hoàng phát hiện 2 cha con chết tại nhà