Bắc Giang: Tá hỏa phát hiện 4 thi thể nữ sinh dưới giếng chùa Hàm Long

Đỗ Việt| 11/08/2017 19:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lại thêm một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra tại giếng chùa Hàm Long, thôn Nam Điện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang khiến 4 nữ sinh tử vong.

Danh tính 4 nạn nhân là các cháu Mạc Thị Tuyến (SN 2003), Mạc Thị Tuyền (SN 2005), Nguyễn Thị Thảo Vân (SN 2006) và Thân Thị Trà Mi (SN 2006), cùng trú tại thôn Nam Điện, xã Nam Dương. Trong đó, cháu Mạc Thị Tuyến và Mạc Thị Tuyền là hai chị em ruột.

Bắc Giang: Tá hỏa phát hiện 4 thi thể nữ sinh dưới giếng chùa Hàm Long

Giếng chùa Hàm Long, nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Theo ông Trịnh Văn Thái, Chủ tịch UBND xã Nam Dương cho biết, chiều 10/8, cả 4 cháu rủ nhau đi chơi. Đến tối không thấy các cháu về nhà, các gia đình đã chia nhau đi tìm.

Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, người dân phát hiện thi thể bốn cháu nổi trên mặt nước giếng chùa Hàm Long liền hô hoán mọi người vớt lên. Bước đầu xác định nguyên nhân cả 4 cháu tử vong là do đuối nước.

Theo người dân địa phương, giếng chùa Hàm Long, có diện tích khoảng 150 m², độ sâu khoảng hai mét, mặt nước trồng hoa súng, được Hội Người cao tuổi thôn tu sửa để phù hợp với cảnh quan của di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh.

Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm liên quan đến lứa tuổi học sinh. Đây cũng là hồi chuông cảnh báo đối với các bậc phụ huynh cần quan tâm hơn trong việc giáo dục phòng chống tai nạn đuối nước với con em mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Tá hỏa phát hiện 4 thi thể nữ sinh dưới giếng chùa Hàm Long