Bắc Giang: Cháy lớn tại Khu Công nghiệp Đình Trám

Thanh Huyền| 17/06/2015 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng gần 11 giờ trưa nay (17/6) một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại một nhà máy sản xuất linh kiện điện tử thuộc Khu Công nghiệp Đình Trám (thôn Hồng Thái, huyện Việt Yên, Bắc Giang).

Theo thông tin ban đầu được biết, vào thời điểm trên nhiều người phát hiện khói đen bốc lên ngùn ngụt tại nhà máy sản xuất linh kiện điện điện tử thuộc công ty TNHH Dawon Vina liền hô hoán và gọi điện tới cơ quan chức năng.

Bắc Giang: Cháy lớn tại Khu Công nghiệp Đình Trám

Lực lượng Cảnh sát PCCC tích cực khống chế đám cháy

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Công an tỉnh Bắc Giang và Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Khu công nghiệp Đình Trám đã huy động nhiều xe cứu hỏa và hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đến để chữa cháy.

Đến hơn 13 giờ chiều cùng vụ hỏa hoạn mới được khống chế. Hiện chưa có thông tin thống kê thiệt hại tài sản và vụ hỏa hoạn có gây thương vong về người hay không.

Bắc Giang: Cháy lớn tại Khu Công nghiệp Đình Trám

Khói đen bốc lên ngùn ngụt

Được biết, tại Khu Công nghiệp Đình Trám đã từng xảy ra nhiều vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn về tài sản. Phần lớn các công ty trong khu công nghiệp này sản xuất các thiết bị điện tử, điện thoại, đồ nhựa nên khi xảy ra hỏa hoạn gây ra nhiều khó khăn trong công tác chữa cháy.

Video khói bốc lên ngùn ngụt tại Khu Công nghiệp Đình Trám:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Cháy lớn tại Khu Công nghiệp Đình Trám