Bà Tưng ân hận vì quá sexy, cha con “người rừng” nóng nhất tuần qua

Theo Trần Phương (Tổng hợp)| 11/08/2013 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà Tưng Huyền Anh đóng cửa facebook, tìm thấy cha con “người rừng” sống ẩn dật 40 năm là những sự kiện được quan tâm nhất tuần từ 5 - 11/8.

Hotgirl bà Tưng lui về sống “ẩn dật”

Sau hàng loạt scandal được coi là gây chấn động làng giải trí cũng như các trang mạng xã hội, báo điện tử… cô gái có biệt danh “bà Tưng” (tên thật là Lê Huyền Anh) bỗng nhiên đóng cửa trang cá nhân facebook và quyết định rút lui khỏi những tai tiếng vốn đã đưa cô “nổi tiếng” trong thời gian qua.

Ban đầu, sự xuất hiện của bà Tưng khiến dư luận sốc và choáng bởi những màn khoe thân táo bạo. Đến khi cô quyết định xuất hiện trước công chúng, bằng việc đi biểu diễn ở một số địa điểm, cơ quan chức năng phải vào cuộc. Ban đầu là cấm biểu diễn ở Hà Nội và sau đó là tạm dừng cấp phép biểu diễn trên toàn quốc.

Trước tình thế đó, phía e kíp của Lê Thị Huyền Anh vẫn chưa nghĩ ra biện pháp nào để ứng phó với lệnh cấm. Không tìm ra cách, họ chấp nhận trả cô về địa phương một thời gian để nghỉ ngơi. Trong thời gian đó, Bà Tưng sẽ thực hiện một vài dự định riêng như đi du lịch bụi để chờ bão tan.

Tìm thấy 2 cha con “người rừng” ở Quảng Ngãi

Sáng 7/8, sau nhiều giờ băng rừng già, người dân và chính quyền địa phương huyện Tây Trà (Quảng Ngãi) đã tìm đến nơi ở của hai người được cho là “người rừng”. Hai người này là cha con ông Hồ Văn Thanh (82 tuổi) và Hồ Văn Lang (khoảng 41 tuổi).

Bà Tưng ân hận vì quá sexy, cha con “người rừng” nóng nhất tuần qua

Đưa "người rừng" về làng

Cách đây khoảng 40 năm, một vụ nổ mìn xảy ra trong nhà của ông Hồ Văn Thanh (thôn Trà Kem, xã Trà Xinh, huyện Tây Trà) khiến mẹ và hai con của ông bị chết. Hoảng loạn, ông Thanh vội ôm đứa con nhỏ chạy vào rừng, sau đó dân làng không tìm thấy nữa. 40 năm sống biệt lập trong rừng già, cha con ông Thanh đã dựng nhà ở trên một thân cây cao và không mặc quần áo, chỉ quấn dây rừng làm khố che thân. Cả hai ăn trái cây rừng, tự trồng mì, bắp để ăn, chỉ nói được vài câu bằng tiếng đồng bào dân tộc Kor.

Sau khi được tìm thấy và trở về với cộng đồng, cha con ông Thanh đã được chính quyền địa phương cũng như người dân tạo điều kiện chia sẻ, chăm sóc sức khỏe và trò chuyện.

Trước thông tin cho rằng ông Thanh từng là bộ đội chủ lực trong kháng chiến, lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện Tây Trà cho hay, chưa thể khẳng định một cách chính xác, ông Hồ Văn Thanh có phải là bộ đội chủ lực của QK V như một số tờ báo nêu, mà phải kiểm tra hồ sơ kỹ lưỡng.

Bộ Công an kết thúc điều tra vụ án Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm

Tính đến ngày 7/8, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) - Bộ Công an đã kết thúc điều tra vụ án Nguyễn Đức Kiên (Bầu Kiên) và 7 đồng phạm khác. Theo đó, Nguyễn Đức Kiên (Bầu Kiên) và 7 đồng phạm khác bị đề nghị truy tố 4 tội danh: Kinh doanh trái phép; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Trốn thuế và Cố ý làm trái qui định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (Ngân hàng ACB) và một số công ty trên địa bàn TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, thủ đoạn phạm tội tinh vi, lại liên quan đến một số người giữ vị trí quan trọng của ngân hàng được dư luận quan tâm, theo dõi trong một thời gian dài. Sau gần 1 năm điều tra, đến nay, vụ án Bầu Kiên đã kết thúc điều tra, chuyển sang VKS truy tố các bị can trước pháp luật.

Sữa Abbott gây liệt cơ, quần áo Trung Quốc khiến da mẩn ngứa

Trước thông tin hãng sữa khổng lồ Fonterra phải ra thông báo thu hồi toàn cầu gần 1.000 tấn sản phẩm sữa ở 7 quốc gia trên thế giới do phát hiện trong một số sản phẩm của hãng có thể chứa vi khuẩn gây ngộ độc thịt - chất này có thể khiến trẻ uống sữa bị liệt cơ hô hấp, nhiều bà mẹ đang cho con dùng loại sữa này đã đi đổi sữa sang nhãn khác. Mới đây, Abbott Việt Nam cho biết đã thu hồi gần hết số sữa trong các lô có thể chứa vi khuẩn gây liệt cơ hô hấp, tuy nhiên nhiều bà mẹ vẫn lo lắng.

Cùng thời gian này, FrieslandCampina Việt Nam đã đưa ra thông cáo xác nhận không có sản phẩm nào của công ty bị nhiễm khuẩn Clostridium botilinum.

Bà Tưng ân hận vì quá sexy, cha con “người rừng” nóng nhất tuần qua

Lô quần áo quà tặng sinh nhật bé Nam

Một diễn biến khác, ngày 4/8, sau khi thử quà sinh nhật cho con trai, là quần áo trẻ em, đồ chơi từ những người thân, gia đình bé Phạm Minh Nam (1 tuổi ở Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện khắp mình mẩy em nổi các nốt đỏ, có bọng nước nhỏ. Điều lạ là vùng nổi đỏ và mọng nước chỉ xuất hiện ở khu vực có ma sát với quần áo, còn hai cánh tay và chân không bị vấn đề gì.

Chị Lan Anh, mẹ của bé Nam vội vàng đưa con đi khám. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, con trai chị bị dị ứng thể nặng, viêm da, rất có thể do thuốc nhuộm và vải vụn trong quần áo kém chất lượng.

Đột kích tiệc đầy tháng trẻ, phát hiện ma túy và thuốc lắc

Tối ngày 8/8, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Thành phố Cần Thơ) cùng các đơn vị nghiệp vụ bất ngờ ập vào nhà hàng Diamond Palace (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ).

Bà Tưng ân hận vì quá sexy, cha con “người rừng” nóng nhất tuần qua

Sang "mập", tác giả của bữa tiệc

Tại đây, nhà chức trách phát hiện khoảng 60 khách đang dự lễ đầy tháng một bé trai bằng... ma túy đá, thuốc lắc và cần sa. Hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều viên thuốc lắc, ma túy đá, cần sa. Bữa tiệc là lễ đầy tháng con của một đàn em Sang “mập” - giang hồ cộm cán ở Tây đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Tưng ân hận vì quá sexy, cha con “người rừng” nóng nhất tuần qua