Ba bố con chết bí ẩn dưới hồ nước

Tuyết Nhung(TH)| 27/09/2016 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 27/9, chính quyền xã Ia Vê (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ba bố con được phát hiện tử vong dưới hồ nước.

Thông tin ban đầu, anh Nguyễn Bá Duy (SN 1980) cùng vợ là chị Trần Thị Vân (SN 1985), hai con sinh đôi là cháu Nguyễn Bá Thuận và Nguyễn Bá Thắng (SN 2012) trú tại thôn Cát Mỹ, xã Ia Vê, huyện Chư Prông.

Vào ngày 23-9, chị Vân về quê tỉnh Bình Định có việc, ở nhà chỉ có anh Duy và hai người con. Sau hai ngày quay về thì chị Vân không thấy chồng và hai con đâu, gọi điện cũng không thể liên lạc.

Ba bố con chết bí ẩn dưới hồ nước

Hiện trường hồ nước nơi phát hiện thi thể ba bố con anh Duy.

Ban đầu, chị Vân nghĩ ba cha con đi đâu đó chơi và ngồi ở nhà đợi. Đến chiều 25/9 vì quá nóng ruột chị đã đi trình báo với chính quyền địa phương nhờ người đi tìm giúp.

Ông Nguyễn Báu, Trưởng Công an xã Ia Vê (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) cho biết sau khi tiếp nhận thông tin chính quyền địa phương cũng đã cử người và cùng hàng xóm của chị Vân đi tìm anh Duy và hai cháu nhỏ.

Đến 23 giờ cùng ngày, Công an xã phát hiện trên bờ ao trong thôn có 3 đôi dép và 1 điện thoại để trên bờ. Đến 7 giờ sáng 26-9, ông Nguyễn Minh Nho, người trong thôn phát hiện xác anh Duy cùng hai con trai dưới hồ tưới nước cà phê cách nhà 1km nên đã đi gọi chị Vân cùng mọi người đến hiện trường.

Chính quyền địa phương đã trục vớt ba bố con anh Duy và tiến hành khám nghiệm thi thể, bàn giao lại cho gia đình làm hậu sự. Người dân trong làng cho biết anh Duy lâu nay có dấu hiệu trầm cảm, trong gia đình cũng không có xảy ra mâu thuẫn với ai. Anh Duy là người rất thương vợ, thương con, sống hòa nhã với hàng xóm.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba bố con chết bí ẩn dưới hồ nước