Án mạng đẫm máu tại đám cưới, 3 anh em thương vong

Thái Lan| 08/12/2016 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến làm giúp đám cưới nhà chú ruột, anh Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Văn Sáu cùng người em rể tên Thắng bị một người hàng xóm cầm dao đâm khiến 1 người chết, 2 người trọng thương.

Theo điều tra ban đầu, ngày 7/12, ông Nguyễn Văn Bình (trú tại xóm 5, xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) tổ chức đám cưới con nên tối cùng ngày, bạn bè và người dân trong làng đến chúc mừng cho gia đình.

Án mạng đẫm máu tại đám cưới, 3 anh em thương vong

Người dân địa phương đến chia buồn cùng gia đình anh Sáu

Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, khách ra về vãn còn ông Trịnh Văn Hệ (SN 1964, là hàng xóm của ông Bình) đến chơi nhưng chưa về.

Do uống rượu nhiều nên ông Hệ đi đến chỗ anh Nguyễn Văn Mạnh (SN 1986), Nguyễn Văn Sáu (SN 1988), là hai anh em ruột đồng thời là cháu ruột của ông Bình cùng trú tại xóm 13, xã Đồng Thành đang giúp việc tại đám cưới để gây sự.

Thấy ông Hệ đã uống nhiều rượu nên anh Thắng (con rể ông Bình) cùng mọi người đề nghị ông này về nghỉ ngơi nhưng đi về được một đoạn, ông Hệ quay lại lấy con dao thủ sẵn trong người đâm vào người anh Thắng khiến anh này bị thương nặng.

Anh Sáu đứng gần thấy vậy chạy đến can ngăn thì bị ông Hệ đâm liên tiếp trúng vào vùng bụng và vùng cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Chưa dừng lại, ông Hệ tiếp tục dùng dao đâm xuyên qua một cánh tay của anh Mạnh khi anh này chạy đến can ngăn.

Do vết thương nặng, anh Nguyễn Văn Sáu đã tử vong trên đường đi cấp cứu, anh Mạnh đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành. Riêng anh Thắng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
                                                                       

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng đẫm máu tại đám cưới, 3 anh em thương vong