9X ngáo đá chặn xe, doạ nhảy lầu

Trần Trung| 25/09/2017 19:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam thanh niên quê tỉnh Quảng Ngãi có biểu hiện ngáo đá đã chạy ra đường chặn xe đang lưu thông rồi sau đó doạ nhảy lầu.

Khoảng 9h45 ngày 25/9, Cảnh sát PC&CC TP Đà Nẵng nhận được tin báo, nam thanh niên Nguyễn Tấn H. (SN 1995, quê tỉnh Quảng Ngãi) có ý định nhảy lầu từ tầng 3 của một ngôi nhà đang xây dựng trên đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

9X ngáo đá chặn xe, doạ nhảy lầu

Lực lượng chức năng đưa H. ra ngoài (Ảnh: PCCC ĐN)

Nhận tin báo, Cảnh sát PC&CC thành phố đã huy động một xe cứu nạn cứu hộ đến hiện trường. Tuy nhiên, khi tiếp cận, nam thanh niên đã tự đi xuống và nấp trong nhà vệ sinh ở tầng 1, toàn thân bôi vôi trắng đồng thời có biểu hiện như “ngáo đá”.

Tại đây, lực lượng chức năng đã thuyết phục được H. và đưa 9X này ra ngoài bàn giao cho Công an phường Hòa Thuận Tây để tiếp tục giải quyết.

Được biết, đêm trước đó, H. đi vũ trường sử dụng "cỏ Mỹ" quá nhiều dẫn đến bị “ngáo". Do không điều khiển được hành vi của mình, H. đã ra đường chặn xe đang lưu thông và bị lực lượng Cảnh sát trật tự truy bắt. Trong quá trình bỏ chạy, H. leo lên tầng 3 của ngôi nhà đang xây dựng trên đường Nguyễn Hữu Thọ để lẩn trốn, rồi doạ nhảy lầu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9X ngáo đá chặn xe, doạ nhảy lầu