8 người chết, 1 người nguy kịch vì ngạt khí lò vôi

Tài Đức| 01/01/2016 21:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện một công nhân bị ngất xỉu trong lò vôi, những người khác ở ngoài thấy vậy liền chạy vào ứng cứu thì đồng loạt bất tỉnh theo.

Chiều tối ngày 1/1/2016, ông Lê Trí Dũng - Chủ tịch UBND xã Hoàng Giang (huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ ngạt khí ở lò vôi khiến nhiều người tử vong.

8 người chết, 1 người nguy kịch vì ngạt khí lò vôi

Ảnh minh họa

Trước đó vào đầu giờ chiều 1/1, một tổ công nhân làm việc ở lò vôi thuộc thôn Yên Bái, xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống, đến 16h30 thì có một công nhân bị ngạt khí ngất xỉu. Phát hiện sự việc, tổ công nhân gồm 8 người ở ngoài đã lao vào ứng cứu nhưng tất cả cũng đồng loạt bất tỉnh theo.

Sau đó, người dân đã đưa 9 nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Tâm Đức (huyện Nông Cống). Nhưng do diễn biến sức khỏe xấu, cả 9 bệnh nhân này sau đó đã được các bác sĩ yêu cầu chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin mới nhất từ chính quyền địa phương cho hay, 8 trong số 9 người nhập viện đã tử vong. Trong số 8 người tử vong có 2 người ở xã Hoàng Sơn, những người còn lại ở xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống. UBND tỉnh đang xác định danh tính, đồng thời hỗ trợ các gia đình có người tử vong chi phí lo hậu sự. 

Phía Công an đã cử lực lượng bảo vệ hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
8 người chết, 1 người nguy kịch vì ngạt khí lò vôi