3 mẹ con chết đuối thương tâm ở Thái Nguyên

Như Loan| 02/08/2017 16:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện con trai 6 tuổi bị đuối nước, hai mẹ con chị Tĩnh lao ra cứu nhưng do không biết bơi cả 3 mẹ con đều bị đuối nước và tử vong.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào chiều 31/7, tại khu vực xã Bình Thuận, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. 3 mẹ con tử vong là chị Nguyễn Thị Tĩnh (SN 1987); con trai Nguyễn Văn Tài (SN 2001) và Nguyễn Văn Tùng (SN 2010).

3 mẹ con chết đuối thương tâm ở Thái Nguyên

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm. Ảnh minh họa

Theo ông Lê Quang Tân - Chủ tịch UBND xã Bình Thuận, huyện Đại từ cho biết chiều 31/7, do thời tiết nắng nóng, chị Tĩnh cùng 2 người con trai và hai người cháu ra dòng suối Cái ở khu vực đập ông Mát, xóm Tiến Thành 1, xã Bình Thuận để tắm.

Trong lúc tắm,  cháu Nguyễn Văn Tài (con trai chị Tĩnh) bị đuối nước nên chị Tĩnh và cháu Tùng đã ra cứu nhưng không được nên cả 3 đã cùng bị đuối nước.

Sau đó, 2 cháu của chị Tĩnh đã bơi được lên bờ và thông báo người dân quanh khu vực. Ngay sau đó, người dân đã vớt được thi thể 3 mẹ con. Được biết, ở địa phương gia đình chị Tĩnh thuộc vào dạng hộ nghèo.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Bình Thuận đã tổ chức thăm hỏi động viên, đồng thời hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình nạn nhân gặp nạn.

Trước đó, vào chiều ngày 2/5, một nhóm học sinh  rủ nhau ra địa phận sông Cầu, thuộc xã Nhã Lộng (Phú Bình, Thái Nguyên) tắm sông. Do không biết bơi, 3 học sinh cũng bị đuối nước thương tâm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 mẹ con chết đuối thương tâm ở Thái Nguyên