3 học sinh tiểu học ăn lá ngón tự tử sau khi nhận trộm đồ chơi

Gia Ân| 07/09/2017 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sợ bố mẹ mắng vì đã trộm đồ chơi của trường mầm non, 3 em nhỏ học sinh lớp 3 đã vào rừng hái lá ngón ăn tự tử.

Sáng 7/9, ông Mùa Dua Thái - Chủ tịch UBND xã Na Ngoi (Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ 3 học sinh lớp 3 ăn lá ngón tự tử. Nguyên nhân là do 3 em nhỏ sợ bị bố mẹ mắng vì đã lỡ trộm đồ chơi của học sinh mầm non.

Thông tin ban đầu cho biết, vào trưa 6/9, sau ngày học đầu tiên thì mọi người phát hiện 3 học sinh lớp 3 gồm: Xồng Bá Dìa, Xồng Bá Xồ và Xồng Bá Rê (cả 3 em đều sinh năm 2009, là anh em họ hàng với nhau và là người dân tộc H’ Mông) của điểm trường bản Thăm Hón (Thuộc trường tiểu học Na Ngoi 1) ăn lá ngón tự tử.

 3 học sinh tiểu học ăn lá ngón tự tử sau khi nhận trộm đồ chơi

Ảnh minh hoạ

Sau khi phát hiện sự việc, mọi người lập tức đưa các em đi cấp cứu tại Trạm xá của Đoàn kinh tế Quốc phòng 4 đóng gần đó. Tuy nhiên do bị trúng độc quá nặng, em Xồng Bá Dìa đã tử vong sau đó khoảng 30 phút.

Sau nhiều giờ cấp cứu, đến sáng 7/9, hai em Xồng Bá Xồ và Xồng Bá Rê đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang tiếp tục được các y, bác sỹ theo dõi điều trị.

Ông Thái cho biết, trước đó, các cô giáo mầm non phát hiện mất đồ chơi. Khi hỏi các em khối tiểu học thì 3 em trên đứng lên nhận là đã lấy trộm.

Ông Nguyễn Hồng Hoa - Trưởng phòng Giáo dục huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, hiện phòng đang yêu cầu phía trường tiểu học Na Ngoi 1 (xã Na Ngoi) báo cáo cụ thể thông tin vụ việc.

Cơ quan chức năng huyện Kỳ Sơn cũng đang điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 học sinh tiểu học ăn lá ngón tự tử sau khi nhận trộm đồ chơi