2 công nhân tử vong tại một khách sạn đang xây dựng

Tùng Anh| 11/09/2019 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi đang tháo dỡ cốp pha dưới tầng hầm một khách sạn ở TP Sầm Sơn (Thanh Hóa), 3 công nhân đã bị ngạt khí và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, 2 công nhân đã tử vong ngay sau đó, một người còn lại trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 11/9, thông tin từ UBND phường Trung Sơn (TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại một khách sạn đang xây dựng khiến 2 công nhân tử vong, 1 người nguy kịch.

2 công nhân tử vong tại một khách sạn đang xây dựng

Ảnh minh họa

Theo đó, vào khoảng 16h45 phút ngày 10/9, người dân phát hiện 3 công nhân bị ngạt khí dưới tầng hầm tại một khách sạn đang xây dựng (người xin giấy phép có tên là Tú Ngân, ở phường Trung Sơn) và đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, 2 người bị tử vong sau đó, còn một người khác đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Nguyên nhân ban đầu nghi do 3 công nhân bị ngạt khí khi đang tháo dỡ cốp pha tại tầng hầm của khách sạn.

Các nạn nhân bị tử vong được xác định là Nguyễn Văn Yên (36 tuổi, trú tại xã Quảng Cát, TP Thanh Hóa), Lê Văn Thuận (38 tuổi, trú tại phố Khang Thái, phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn); người đang được đưa đi cấp cứu tên Dũng (33 tuổi, trú tại phường Quang Thọ, TP Sầm Sơn).

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cũng đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 công nhân tử vong tại một khách sạn đang xây dựng