Đi buôn tài mà lấy tiền trả nợ

Đoàn Nga| 23/04/2015 15:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mang nợ 70 triệu đồng, Ánh quyết định lấy tài mà về “xé lẻ” ra bán lại kiếm lời. Tuy nhiên, trên đường quay về, gã đã bị tổ công tác 141 tóm gọn.

Khoảng 20h tối ngày 22/4, tổ công tác Y7/141- Công an thành phố Hà Nội đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại khu vực đê Nguyễn Khoái – Minh Khai thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy hướng từ đê Nguyễn Khoái đi cầu Vĩnh Tuy có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, khi thấy chốt 141, nam thanh niên này đã quay đầu xe bỏ chạy.

Ngay lập tức tổ công tác đã truy đuổi, vây bắt đối tượng, khống chế đưa về chốt. Mặc dù đã bị khống chế nhưng đối tượng này không chịu giao chìa khóa để tổ công tác mở cốp xe kiểm tra. Bằng biện pháp nghiệp vụ, sau một hồi đấu tranh, đối tượng này mới chịu để cảnh sát kiểm tra xe.

Qua kiểm tra, lực lượng 141 phát hiện trong cốp xe của đối tượng có một túi ni lông màu đỏ, bên trong có 1 con dao nhọn, 1 bánh tài mà ép khô cùng nhiều túi ni lông nhỏ.

Nhanh chóng, đối tượng được làm rõ là Vương Lý Ánh, 25 tuổi (trú tại 106 Lò Đúc, Đông Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Bước đầu Ánh khai nhận, do đang nợ số tiền 70 triệu đồng nên gã quyết định đi buôn tài mà để lấy tiền trả nợ. Số tài mà này được Ánh mua với giá 4 triệu đồng, sau đó về chia nhỏ bán kiếm lời.

Hiện đối tượng Ánh và tang vật đã được bàn giao cho Công an phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi buôn tài mà lấy tiền trả nợ