Thắng dễ dàng tại bán kết Roland Garros, Andy Murray gặp Djokovic

Tuyết Nhung| 04/06/2016 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua (3/6), các trận đấu của vòng bán kết Roland Garros đã diễn ra ở cả hai nội dung đơn nam và đơn nữ. Stan Wawrinka đã thất bại trước Andy Murray. Như vậy cuộc chiến đầy duyên nợ giữa Murray và Djokovic sẽ là trận chung kết đáng chờ đợi.

Tâm điểm chú ý dồn vào trận đấu giữa Stan Wawrinka và  Andy Murray ở nội dung đơn nam khi Wawrinka là ĐKVĐ và đang khát khao bảo vệ danh hiệu ở Roland Garros trong khi Murray đang thể hiện phong độ rất cao trên mặt sân đến nện năm nay. Và quả thực Murray đã thể hiện sự vượt trội của mình.

Murray đã bẻ game thành công ở ván 3 của set 1 và duy trì cách biệt của mình để thắng 6-4 trong set 1. Bước sang set 2, Wawrinka không chỉ một lần nữa mất break ở game 3 mà còn để anh bẻ game lần nữa. Sau đó 2 ván và set 2 thuộc về Murray với tỷ số 6-2.

Thắng dễ dàng tại bán kết Roland Garros, Andy Murray gặp Djokovic

Murray sẽ vào chung kết gặp Novak Djokovic

Bước sang set 2, Wawrinka mất đến 2 break và thua nhanh 2-6. Những nỗ lực của tay vợt Thụy Sĩ chỉ giúp anh thắng được set 3 với tỷ số 6-4 trước khi thua set 4 với tỷ số 2-6. 

Nhưng cục diện set 4 hoàn toàn nghiêng về Murray. Quá dựa vào các cú thuận tay và chật vật trong trả giao bóng, Wawrinka để Murray đoạt break ngay game đầu tiên và Murray sau đó bẻ game lần nữa trước khi đi tới chiến thắng 6-2, ấn định thắng lợi 3-1.

Thua trận này, Wawrinka đã chính thức trở thành cựu vương của nội đơn nam Roland Garros còn Murray sẽ vào chung kết gặp Novak Djokovic, tay vợt đã hạ Dominic Thiem 6-2, 6-1, 6-4 ở trận bán kết còn lại. 

Về phần Djokovic, dù gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng cho đến nay anh vẫn chưa thể bỏ túi một Roland Garros. Djokovic từng ba lần vào chung kết tại giải đấu này nhưng hai lần thất bại trước Rafael Nadal vào năm 2012 và 2014 và một lần thất bại trước Wawrinka vào năm 2015.

Chính vì những lý do đó, trận chung kết đầy duyên nợ Murray-Djokovic sẽ là trận đấu được người hâm mộ quan tâm nhiều nhất và cũng chờ đợi hai tay vợt này những màn thi đấu mãn nhãn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng dễ dàng tại bán kết Roland Garros, Andy Murray gặp Djokovic