Sao bóng đá liên tục ngả mũ thán phục Federer

Theo vnexpress| 17/07/2017 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng chúc mừng và bày tỏ sự kính nể đối với Roger Federer, tay vợt vừa giành danh hiệu Wimbledon.

Trên Instagram, trung vệ của Bayern, Jerome Boateng đăng ảnh Federer mừng chiến thắng kèm theo dòng cảm thán: "Anh ấy một lần nữa đăng quang. Chúc mừng nhà vô địch của tám giải Wimbledon, Roger Federer".

sao-bong-da-lien-tuc-nga-mu-than-phuc-federer

Ảnh được Boateng chia sẻ.

Trên Twitter, tiền đạo Lukas Podolski cũng chia sẻ niềm vui với người hâm mộ tay vợt: "Chúc mừng Roger Federer. Tay vợt hay nhất mọi thời đại".

Mất công hơn, tiền vệ Mesut Ozil tìm tấm ảnh chụp chung với Federer rồi đăng lên Instagram. Ngôi sao của CLB Arsenal nhận xét thêm: "Không còn nghi ngờ gì về ông vua quần vợt. Danh hiệu Wimbledon thứ tám, chức vô địch Grand Slam thứ 19 và vẫn chưa dừng lại".

Bình luận viên bóng đá của trang Goal, Ben Hayward cũng ca ngợi: "Giành chức vô địch Wimbledon mà không thua set nào. Chức vô địch Wimbledon thứ tám khi sắp 36 tuổi. Không tốn một giọt mồ hôi. Đẳng cấp thực sự. Roger Federer. Thật tuyệt vời".

sao-bong-da-lien-tuc-nga-mu-than-phuc-federer-1

Ozil tự hào về một lần tiếp xúc với ông vua quần vợt.

Trung vệ của Barca, Gerard Pique đặt phép so sánh trên Twitter: "Leo Messi, Michael Jordan, Roger Federer. Những người giỏi nhất mà tôi từng thấy".

Michael Jordan vốn là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của bóng rổ Mỹ. Còn Messi là đồng đội của Pique, đồng thời là người giúp Barca giành tám chức vô địch La Liga và bốn Champions League.

Federer mới giành Wimbledon 2017 khi đánh bại Marin Cilic trong trận chung kết hôm 16/7. Tay vợt sẽ tròn 36 tuổi vào tháng 8 tới, đồng thời đang sở hữu kỷ lục 19 lần lên ngôi Grand Slam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao bóng đá liên tục ngả mũ thán phục Federer