Nadal bất ngờ chia tay giải Thượng Hải Masters

Tuyết Nhung| 13/10/2016 06:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong những vòng đầu tiên, Nadal đối đầu với Troicki và với phong độ thất thường đã khiến anh nhanh chóng nói lời chia tay sớm tại giải đấu này. Những tay vợt mạnh hàng đầu khác như Wawrinka, Murray đều đã giành chiến thắng.

Tại vòng 2 Thượng Hải Masters màn thi đấu giữa Nadal và Troicki đã làm cho nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho tay vợt người Tây Ban Nha. Đây cũng là lần thứ 6 hai tay vợt này chạm chán nhau.

Nadal bất ngờ chia tay giải Thượng Hải Masters

Nadal sớm trở thành khán giả của Thượng Hải Masters.

Nadal là người có lợi thế hơn trong ngay set đầu tiên khi anh được cầm giao bóng trước. Nhưng có vẻ sau thời gian khá dài nghỉ ngơi, Nadal vẫn chưa thực sự đạt được phong độ như mong muốn.

Ngay game đầu tiên anh để cho đối thủ sớm có 2 break-point và rất vất vả mới cứu game thành công. Hạt giống số 4 chỉ dẫn trước được tới game 6 (3-3), anh để mất liên tiếp 2 break và để đối phương dễ dàng giành chiến thắng 6-3.

Đến lượt Troicki cầm giao bóng trước trong set 2. Tay vợt người Serbia vẫn tiếp tục khẳng định sự vượt trội trong cuộc đấu này. Anh liên tục đẩy đối phương vào thế bám đuổi, Nadal không một lần giành break-point của đối phương. 

Mất điểm 4/5 lần cầm giao bóng, Nadal để đối phương thắng 7-3 tại ván quyết thắng và qua đó giành quyền vào vòng ba. Với trận thua này, Nadal đã sớm trở thành khán giả của giải đấu Thượng Hải Masters.

Trong khi đó những tay vợt mạnh hàng đầu khác như Wawrinka, Murray đều đã giành chiến thắng để tiến bước vào vòng ba.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nadal bất ngờ chia tay giải Thượng Hải Masters